Tin mới

Thông tin chính thức kết quả vụ tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí

Thứ năm, 22/03/2018, 14:20 (GMT+7)

Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo chính thức về kết quả ban đầu xác minh thông tin trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo chính thức về kết quả ban đầu xác minh thông tin trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa có bồ nhí.

Liên quan đến vụ tin đồn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có bồ nhì, Dân trí đưa tin, ngày 22/3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo số 24/CAT-PA83 về kết quả ban đầu xác minh thông tin trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa.

Bằng các nghiệp vụ, chuyên môn, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa khẳng định các hình ảnh về tin nhắn đăng tải trên facebook Sơn Thai là do đối tượng tự tạo và chụp lại gán ghép với hình ảnh của chị T. được sao chép trên Facebook cá nhân của chị và ảnh của ông Đỗ Trọng Hưng nhưng không đúng với sự kiện hoạt động của ông Hưng.

Nhiều tin nhắn mạo danh được tung ra. Ảnh internet

Từ kết quả điều tra, xác minh của các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, khẳng định đối tượng đã tạo dựng tin nhắn có nội dung bịa đặt, sử dụng Facebook “Sơn Thai” đăng tải, phát tán với động cơ mục đích xấu, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, từ chiều ngày 19/3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên là "Son Thai" đã đăng tải thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí". Thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái.

Trên Trí thức trẻ, phía cô gái 26 tuổi bị tung tin đồn là bồ nhí của Phó Bí thư Thanh Hóa cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin là bịa đặt và vu khống. Cụ thể, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa), xác nhận mình chính là người xuất hiện trong nhiều hình ảnh được tung lên mạng làm dậy sóng dư luận vì liên quan đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa vào tối một ngày trước. Người đăng ảnh và thông tin cho rằng Trang là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news