Tin mới

Thông tin mới nhất về các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình

Thứ hai, 17/06/2019, 20:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình, trong 37 nạn nhân có 4 nạn nhân đã được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Theo tin tức từ Tổ Quốc, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, bệnh viện này tiếp nhận 4 bệnh nhân.

Trong số này, bệnh nhân Lê Thị Quỳnh L. (29 tuổi, ở Hải Dương) vào viện trong tình trạng tỉnh, mạch huyết áp ổn định, vết thương phần mềm đã được sơ cứu và băng bó.

Các bác sĩ thăm và trao đổi về tình trạng bệnh của nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Ảnh TTO

Theo nguồn trên, bệnh nhân này đã tỉnh táo mạch, huyết áp ổn định, vết thương phức tạp phần mềm vùng khuỷ và cẳng tay trái. Bệnh nhân L. có chỉ định mổ và xứ lý vết thương, trong mổ sẽ đánh giá rõ tình trạng tổn thương.

Ngoài ra, cháu Nguyễn Thanh H. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hiện tỉnh, mạch, huyết áp động ổn, gãy đùi T, chấn thương bụng vỡ lách độ II, độ dập tuyến thượng thận, đụng dập phổi 2, tiếp tục theo dõi tại phòng khám cấp cứu.

Còn cháu Nguyễn Thị Hoàng O. chẩn đoán đa chấn thương, theo dõi chấn thương sọ não, gãy 1/3 giữa xương chày trái ít lệch.

Cuối cùng là bệnh nhân Đinh Hoàng V. (35 tuổi) được chuyển sang viện mắt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 17/6, đại diện BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết đến chiều đã có 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, còn bệnh nhân thứ 3 - Tòng Thị Nghi (21 tuổi) vẫn trong tình trạng rất nặng, đang phải theo dõi chăm sóc đặc biệt.

Theo thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình, vụ tai nạn trên khiến 3 người tử vong, 37 người khác bị thương.

Hiện tại, Trung tâm Y tế huyện Mai Châu đã thăm hỏi các nạn nhân bị thương và hỗ trợ trước mắt cho mỗi nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng/nạn nhân và 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn xe khách