Tin mới

Thông tin mới nhất về hình ảnh bé trai cưỡi trăn "khủng" giữa nước ngập

Thứ ba, 17/10/2017, 10:10 (GMT+7)

Clip bé trai cưỡi trăn khủng giữa nước ngập xuất hiện gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, chủ con trăn cho biết, họ không hề biết đến clip và hình ảnh con trăn được lan truyền trên mạng xã hội và cũng không biết bé trai trong clip.

Clip bé trai cưỡi trăn khủng giữa nước ngập xuất hiện gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, chủ con trăn cho biết, họ không hề biết đến clip và hình ảnh con trăn được lan truyền trên mạng xã hội và cũng không biết bé trai trong clip.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi cưỡi con trăn khủng giữa nước ngập do lũ được cho là ở Thanh Hóa sau khi được đăng tải trên đã gây xôn xao mạng xã hội trong nước và báo Mirror của Anh cũng đã đưa tin về sự việc này.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook Trường Lữ Bố

Ngoài Mirror thì The Sun và Daily Mail cũng đưa tin về hình ảnh bé trai cưỡi trăn ở sân ngập nước. Theo The Sun đưa tin,  con trăn này được gia chủ nuôi 4 năm, nó dài 6m, nặng 80kg.

Liên quan đến vấn đề này, chiều ngày 16/10, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Thảo, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết: "Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, tôi đã cử cán bộ của Hạt xuống địa phương nắm bắt tình hình và kiểm tra, xác minh thông tin về con trăn".

Theo ông Thảo, con trăn được xác định được nuôi ở gia đình ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi), ở thôn Yến Mỹ, xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).Tuy nhiên, thời điểm lực lượng kiểm lâm đến kiểm tra, trong gia đình ông Cao không còn con trăn nào. Theo gia đình khai báo lại, trước đây đúng là có nuôi một con trăn.

“Về phía Hạt, tôi đã chỉ đạo anh em xuống kiểm tra, xác minh, phối hợp với chính quyền địa phương xử lý vi phạm. Hiện chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ mời gia đình lên cơ quan làm việc để làm rõ thêm”, ông Thảo khẳng định.

Bùi Thị Lan (42 tuổi, vợ ông Cao) cũng khẳng định với báo Giao Thông rằng, cháu bé cưỡi trăn không phải cháu của bà. Do bị ngập nước nên con trăn sau đó ốm, yếu, gia đình bà sợ trăn chết nên đã bán cho một người đàn ông ở huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) với giá 4,8 triệu đồng.

Bé trai ở nhà ông Cao có vẻ ngoài giống cháu bé cưỡi trên con trăn được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh Dân Trí

Qua tìm hiểu và xác minh của lực lượng kiểm lâm cũng như khai báo của ông Cao thì gia đình ông đã nuôi một con trăn nhiều năm nay. Con trăn được ông Cao nuôi từ khi còn nhỏ.

Cũng theo ông Cao, thì những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội những ngày qua ông không biết và ông cũng không biết những hình ảnh đó từ đâu mà có. Sau khi được xem những hình ảnh đăng tải trên mạng, ông Cao vẫn khẳng định không biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news