Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ chủ tịch xã lái ô tô đâm 4 học sinh ở Hưng Yên

Thứ hai, 02/04/2018, 12:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thông tin xe của Chủ tịch xã đâm 4 học sinh đi bộ rồi bỏ trốn, ngày 2/4, ông Thụy dự kiến gửi đơn xin phép lên Thành ủy, UBND TP Hưng Yên và cơ quan nơi làm việc.

Liên quan đến vụ thông tin xe của Chủ tịch xã đâm 4 học sinh đi bộ rồi bỏ trốn, ngày 2/4, ông Thụy dự kiến gửi đơn xin phép lên Thành ủy, UBND TP Hưng Yên và cơ quan nơi làm việc.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, ông Trần Đăng Khơi, Bí thư Đảng ủy xã Trung Nghĩa cho biết: “Sau khi đơn vị nhận được thông báo của cơ quan Công an huyện Tiên Lữ về vụ tai nạn và người cầm lái là ông Phạm Văn Thụy, chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy Hưng Yên. Quan điểm của Thành ủy là khi nào có kết luận điều tra của công an sẽ xử lý theo quy định. Tuy nhiên, đến ngày 1/4, Đảng ủy xã vẫn chưa nhận được thêm thông báo, quyết định nào của cơ quan công an hay Thành ủy Hưng Yên”.

“Ngày 1/4, ông Thụy có trao đổi với tôi là sẽ xin nghỉ phép 10 ngày để giải quyết việc riêng. Ngày 2/4, ông Thụy sẽ gửi đơn xin phép lên Thành ủy, UBND TP Hưng Yên và cơ quan nơi làm việc”, ông Khơi cho biết thêm.

Chiếc xe do Quyền điều khiển được xác định của Chủ tịch xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên. Ảnh ANTĐ

Trước đó, An ninh Thủ đô đưa tin, khoảng 21h45 ngày 23-3, chiếc ô tô BKS: 29A - 105.65, do tài xế Nguyễn Văn Quyền (SN 1984, trú tại thôn Tính Linh, xã Trung Nghĩa, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) điều khiển, đang lưu thông trên QL 38B (đoạn qua địa bàn thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ) thì va quệt với 4 người đi bộ cùng chiều.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 1 người chết và 3 người bị thương nặng, trong đó có em B.Đ.P. (SN 2001, trú tại tiểu khu 7) đã tử vong ngay trong đêm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên; em V.T.N. (SN 2000, trú tại tiểu khu 5) bị chấn thương sọ não hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội; em Đ.T.H. và em N.Đ.T. (cùng SN 2000 ở tiểu khu 5), cùng trú tại thị trấn Vương cũng đang nằm điều trị tại bệnh viện do đa chấn thương.

Sau khi gây tai nạn, Quyền điều khiển phương tiện bỏ trốn, không cấp cứu người bị nạn và gây khó khăn cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, CAH Tiên Lữ có mặt tại hiện trường, rà soát truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Đến 7h ngày 24/3, tài xế Nguyễn Văn Quyền đã đến trình diện cơ quan công an.

Theo Đại tá Nguyễn Xuân Hồng, chiếc xe ô tô BKS: 29A - 105.65 gây tai nạn là của ông Phạm Văn Thụy - Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa.

Ngày 27/3, ông Thụy đã tới cơ quan công an khai nhận trực tiếp điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news