Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ tài xế xe bán tải kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét

Thứ bảy, 14/04/2018, 08:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô kéo lê nạn nhân hàng trăm mét trên phố Hà Nội, ngày 13/4 Công an quận Thanh Xuân nhận được lá đơn của vợ tài xế gây tai nạn, yêu cầu làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô.

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô kéo lê nạn nhân hàng trăm mét trên phố Hà Nội, ngày 13/4 Công an quận Thanh Xuân nhận được lá đơn của vợ tài xế gây tai nạn, yêu cầu làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô.

Vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét yêu cầu công an điều tra việc chồng bị đánh đập - Ảnh 1.

Vợ tài xế ô tô yêu cầu công an xử lý nhóm người đã đánh chồng mình.

Theo một nguồn tin trên Báo Giao thông, vợ tài xế Vũ Hoàng Dương (SN 1974, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) là chị P.H.L. (SN 1974) đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu điều tra, làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô của gia đình.

 

Vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét yêu cầu công an điều tra việc chồng bị đánh đập - Ảnh 2.

Nạn nhân bị kéo lê nằm gục dưới đường.

Trong đơn đề nghị gửi cơ quan công an, chị L. cũng khẳng định, về việc vi phạm giao thông của chồng mình thì sai đến đâu, cơ quan chức năng sẽ xử lý đến đó.

Hiện tại, do vết thương nặng nên tài xế ô tô vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đại học y Hà Nội chưa thể lấy lời khai. Trong khi đó, tại Bệnh viện Xanh Pôn, nạn nhân Đỗ Mạnh Đạt vẫn đang hôn mê. Theo các bác sĩ, bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt, gãy xương hàm trên và xương hàm dưới. 

Nạn nhân hiện tại đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh pôn. Ảnh: Thời đại

Qua điều tra ban đầu của công an cho thấy nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đêm 11/4 là trước đó cả 2 đã xảy ra va chạm nhỏ nên người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải để nói chuyện.

Khi đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa thì gặp đèn đỏ nên cả 2 phương tiện dừng lại, tài xế xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Tài xế ô tô sau đó nhấn ga kéo theo cả người và xe máy hàng trăm mét trên đường.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu.

Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Bức xúc trước hành động của tài xế, nhiều người dân đã lao vào đánh hội đồng tài xế, đồng thời đập vỡ kính chiếc xe bán tải.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại ngõ Tô Tiến, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội). 

Chiều 13/4, trao đổi với PV Thời đại, bà Diệp Thị Lan (70 tuổi, mẹ nạn nhân) thất thần, uể oải kể từ lúc biết tin con, người mẹ chưa ăn uống hay ngả lưng nghỉ ngơi chút nào.

Bà Lan kể lại: "Đêm đấy tôi dọn hàng về, còn nó thì được người ta thuê chở chuyến hàng. Thường nó không đi qua đêm, nên lúc khuya không thấy nó về, tôi cũng không dám ngủ. Sáng sớm ra hỏi tung tích bạn bè nó cũng không ai biết, tôi nghĩ chắc nó đến nhà cháu gái ở Cầu Giấy chơi. Thế nhưng quá giờ ăn trưa nó cũng không về nên tôi rất lo lắng. Đầu giờ chiều thì thằng cháu báo là anh Đạt bị tai nạn tối qua, đang nằm trong viện và chở tôi đến đây. Đến thì thấy con mình bị thương, máu me đầy mình, lấm lem bùn đất, tôi bị choáng đứng không vững, đau xót lắm.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news