Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 4 học sinh bị người thân bạo hành ở Cà Mau

Thứ tư, 11/09/2019, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc 4 học sinh bị bạo hành ở Cà Mau, cơ quan điều tra đã đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo tin tức từ Thanh niênBáo Giao thông, Cơ quan Công an đã quyết định không khởi tố vụ án vì hai người tham gia bạo hành 4 trẻ mới 10 và 11 tuổi, chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự, dân sự.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 3/9, khi các thầy cô trường Tiểu học Trần Quốc Toản đến lớp, phát hiện trên người 4 em học sinh có nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành, gồm: Nguyễn Đăng K. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi). Cả 4 cháu bé có mối quan hệ là bà con chú bác ruột.

Một trẻ bị chị họ bạo hành với các vết bầm tím trên cơ thể. Ảnh: Thanh niên

Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Theo đó, cơ quan điều tra xác định N.M.X. (11 tuổi) và N.N.M (10 tuổi); cùng học lớp 4 Trường tiểu học Trần Quốc Toản tham gia đánh 4 cháu trên. Do cha mẹ của 4 cháu đi làm thuê ở Bình Dương, Đồng Nai nên gửi cho ông bà nội là ông N.V.H (63 tuổi) và bà N.T.H (65 tuổi, ngụ ở ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP.Cà Mau) để 4 cháu đi học.

Tại cơ quan điều tra (dưới sự giám hộ của cha mẹ ruột), cả 4 em học sinh bị đánh đều khai nhận vết thương bầm tím trên người là do M. và X. đánh. Đồng thời, M.và X. cũng thừa nhận đánh các em của mình (dưới sự giám hộ của cha mẹ M. và X.)

Trong lúc ông H. và bà H. không có nhà, X. và M. đã dùng cây tre, cán chổi, đánh N.G.H 125 cây; đánh N.V.L trên 50 cây; đánh N.Đ.K trên 40 cây; đánh N.T.C trên 30 cây. Khi đánh N.G.H xong, M. còn dùng muối ớt thoa vào nơi bị đánh. (X. là chị ruột của N.V.L; còn M. là chị ruột của N.T.C.)

Khi làm việc với chính quyền địa phương và những hộ lân cận không xác định được ông H., bà H. đánh cháu. Đồng thời, vợ chồng ông H. cũng cho rằng mình không biết việc 4 cháu mình bị đánh và không tham gia đánh cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan