Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ tư, 09/05/2018, 19:55 (GMT+7)

Mở rộng điều tra vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM, cơ quan công an đã triệu tập thêm hai đối tượng liên quan.

Mở rộng điều tra vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM, cơ quan công an đã triệu tập thêm hai đối tượng liên quan.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 9/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP HCM triệu tập thêm 2 đối tượng tham gia vụ truy sát bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Trong đó, một người được xác định là đối tượng cầm đầu nhóm 4 thanh niên cầm dao chém bác sĩ Thái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Người còn lại được cho là đứng ra thuê những người nói trên.

Nguồn tin của Người Lao Động cũng cho hay, trong đơn tố cáo, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ đích danh vợ cũ mình là bà V.T.H.N. (SN 1978, Việt kiều Mỹ) là người chủ mưu trong vụ thuê người uy hiếp tính mạng ông. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém trên lưng. Ảnh VNE

Trước đó, Vnexpress đưa tin, ngày 18/4, Công an TP HCM bắt 4 nghi can chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) nhưng chưa cung cấp danh tính.

"Nhóm này đã mai phục, sau đó tấn công ông Thái. Chúng tôi tình nghi các đối tượng giang hồ được nhờ vả để làm việc này", một cán bộ điều tra cho hay.

Theo điều tra ban đầu, tối 28/3 bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng bạn đến ăn tại nhà hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Sau khi dùng bữa, ông chuẩn bị lên ôtô thì 4 thanh niên đi xe máy ập đến, dùng hung khí tấn công.

 

Bác sĩ Thái bỏ chạy nhưng bị chém vào vai. Ông chui vào ôtô trốn vẫn bị chúng kịp đuổi theo chém thêm một nhát vào lưng. Khi nạn nhân đóng kín cửa xe, nhóm giang hồ mới bỏ đi.

 

Thời điểm này có nhiều người chứng kiến, song không ai dám can thiệp. Công an TP HCM đang điều tra người liên quan.

Được biết, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Người này và vợ có nhiều mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news