Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở TP HCM

Thứ ba, 09/04/2019, 15:58 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy, công an quận 4 đề xuất lấy file gốc video nhằm hỗ trợ điều tra.

Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9, quận 4 (TP HCM), thông tin mới nhất trên báo Tiền Phong cho hay, Công an quận 4 đã làm việc với bảo vệ chung cư, cũng là người quẹt thẻ giúp bé gái đi thang máy.

Cũng theo nguồn báo này, Công an quận 4 cũng đã có báo cáo xin ý kiến Công an TP HCM chỉ đạo Phòng Kỹ thuật hình sự trích xuất camera chung cư Galaxy 9 lấy file gốc nhằm hỗ trợ điều tra.

Camera ghi hình ảnh ông Linh ôm hôn bé gái. Ảnh internet

Trước đó, trên báo Pháp luật TP HCM, vào chiều 5/4, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM vừa có công văn gửi Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 TP.HCM, VKSND TP.HCM đề nghị khởi tố vụ án bé gái bị dâm ô trong thang máy xảy ra tại chung cư Galaxy 9, quận 4, TP.HCM.

Qua quá trình xác minh, cơ quan công an cho biết, người có hành vi dâm ô với bé gái 7 tuổi trong thang máy tại TP.Hồ Chí Minh là ông Nguyễn Hữu Linh, SN 1958, nguyên Phó viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng.

Đến thời điểm này, ông Linh thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip. Tuy nhiên, ông cho rằng hành vi của mình là “nựng”, không phải sàm sỡ, dâm ô.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, VKSND Tối cao cũng đã có chỉ đạo viện trưởng VKSND TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp hiệu quả để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cháu bé. Quan điểm của VKSND Tối cao là khẩn trương xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

Ngay sau đó, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn VKSND TP.HCM Bùi Thanh Tùng cho biết Công an và VKSND quận 4 đã thụ lý tin báo tố giác tội phạm và đang khẩn trương xác minh theo quy định. VKSND TP.HCM sẽ đôn đốc, theo dõi để việc xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội, không làm oan cũng không bỏ lọt tội phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news