Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cán bộ Sở Nội vụ Gia Lai nghỉ việc

Thứ bảy, 24/02/2018, 22:07 (GMT+7)

Theo Đỗ Duy Nhật - Phó Chánh văn phòng phụ trách Sở Nội vụ Gia Lai cho biết, thỉnh thoảng lại có chủ nợ đến hỏi ông Thi ở đâu hoặc xin số điện thoại. Hiện tại, ông Thi đã ly dị vợ, bán nhà.

Theo Đỗ Duy Nhật- Phó Chánh văn phòng phụ trách Sở Nội vụ Gia Lai cho biết, thỉnh thoảng lại có chủ nợ đến hỏi ông Thi ở đâu hoặc xin số điện thoại. Hiện tại, ông Thi đã ly dị vợ, bán nhà.

Theo tin tức từ Dân Trí, ngày 24/2, ông Đỗ Duy Nhật- Phó Chánh văn phòng (Sở Nội vụ Gia Lai) cho biết, đã dùng nhiều hình thức liên lạc những người thân, gia đình dưới quê nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ công chức Hồ Quang Thi (SN 1979, chuyên viên văn phòng Sở Nội vụ Gia Lai).

Trụ sở Sở Nội vụ Gia Lai. Ảnh Dân Trí

Cũng trả lời PV Tiền Phong, ông Nhật cho biết, hiện nay, người thân cũng không rõ tung tích, và cũng không biết ông Thi làm gì mà nợ nhiều vậy. Qua tuần tới nếu ông Thi vẫn không đến cơ quan trình diện thì hội đồng của Sở sẽ họp và ra quyết định buộc thôi việc.

“Thông tin ông Thi vay số tiền hơn 20 tỉ đồng ở ngoài xã hội để chơi cá độ bóng đá tôi không biết. Đây là việc cá nhân. Chỉ biết thời gian gần đây có nhiều ngân hàng đánh giấy đòi nợ công chức Thi gửi về Sở, có nơi 15 triệu, có nơi hơn 50 triệu.”- Ông Nhật nói.

Được biết, thỉnh thoảng lại có chủ nợ tận cơ quan để tìm gặp ông Thi và nhờ chỉ giúp ông này đi đâu. Cũng có trường hợp đến xin số điện thoại người thân để gọi. Hiện tại, ông Thi đã ly dị vợ, bán nhà.

Trước đó, tại Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai có 2 công chức là Hồ Quang Thi và Trần Thị Bích Hà (SN 1976, phòng Tổng hợp – Hành chính, thuộc ban thi đua khen thưởng Sở Nội vụ Gia Lai) nghỉ việc, thông báo nhiều lần nhưng không đi làm. 

Lãnh đạo Sở gọi điện cũng không nghe máy. Một trường hợp khác là cán bộ tại Chi cục thi hành án dân sự Tp. Pleiku, bà Nguyễn Thị Việt Hà không đến cơ quan đã quá 15 ngày, và có đơn xin nghỉ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news