Tin mới

Thông tin mới nhất vụ chồng đưa hai con ra bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân

Thứ hai, 07/05/2018, 20:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ vệc chồng bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống chung với nhân tình, ngày 7/5, công an Hà Nội triệu tập người chồng lên làm việc.

Liên quan đến vụ vệc chồng bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống chung với nhân tình, ngày 7/5, công an Hà Nội triệu tập người chồng lên làm việc.

Chiều 7/5, Trao đổi với PV Thời Đại, đại diện cơ quan Công an phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã triệu tập anh H. (quê huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá) lên trụ sở làm việc để làm rõ sự việc trên. 

Vụ chồng đưa hai con ra bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Công an triệu tập người chồng lên làm việc - Ảnh 1.

Anh H được triệu tập lên cơ quan công an làm việc. Ảnh Thời Đại

Trước đó, ngày 3/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip người chồng ôm đứa con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng tại phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Vụ chồng đưa hai con ra bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Công an triệu tập người chồng lên làm việc - Ảnh 2.

Hình ảnh người chồng ngồi nói chuyện với vợ và nhân tình khi bắt gặp cả hai ở cùng nhau trong phòng trọ. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ ra Hà Nội để vừa học việc vừa đi làm, nhưng trong khoảng thời gian từ Tết đến nay, cô này đã cặp kè cùng với một “trai tân”, cả hai thuê 1 phòng trọ chung sống cùng nhau. Đáng nói là, thanh niên này dù biết cô gái đã có 1 chồng, 2 con nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ.

 

Theo thông tin từ Saostar, đến dịp nghỉ lễ vừa qua, thấy vợ có một số biểu hiện bất minh, không những thế, sau khi từ nhà ngoại trở về người phụ nữ trên không muốn tiếp tục cuộc sống với chồng mà ngỏ ý muốn ly hôn, còn hai con để chồng nuôi khiến anh H. tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Ngay sau đó, anh H. lấy xe máy chở theo người con thứ 2 cùng ra với mục đích để níu kéo vợ, vì các con cần có mẹ. Sau khi đến phòng trọ của vợ, anh H. bất ngờ khi được chủ nhà trọ cho biết, vợ anh đã ở chung cùng người tình suốt 4 tháng nay. Nghe xong anh vô cùng bất ngờ và sốc.

Sau đó, anh H. lấy lý do cho con về quê nhưng thực chất giả vờ rồi bí mật theo dõi vợ. Khi vợ anh cùng người tình đang ôm ấp nhau tại phòng trọ thì bị anh bắt quả tang.

Bức xúc khi chứng kiến vợ Ngoại tình, người chồng liền xông vào hành hung cặp đôi.

 

Một số người chứng kiến sự việc lên tiếng can ngăn, đồng thời cho rằng nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng để giải quyết sự việc. Lúc này, người chồng mới dừng tay lại. 

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news