Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung dã man ở Linh Đàm

Thứ hai, 21/01/2019, 14:36 (GMT+7)

Liên quan đến cụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung tại tòa nhà HH2C (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nạn nhân bị chấn động não, thường xuyên lên cơn co giật nên gia đình lại đưa vào nhập viện.

Liên quan đến cụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung tại tòa nhà HH2C (khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nạn nhân bị chấn động não, thường xuyên lên cơn co giật nên gia đình lại đưa vào nhập viện.

Trao đổi với PV Người đưa tin, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) - người nhận trợ giúp pháp lý miễn phí cho bị hại cho biết cô gái Hồ Thị Bích N. (22 tuổi, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị nhóm côn đồ hành hung trong đêm tại tòa nhà HH2C (KĐT Linh Đàm, quận Hoàng Mai) chiều 19/01 đã được về nhà điều trị thương tích nhưng sức khỏe còn rất yếu,.

Hiện tại, N. thường xuyên bị hoảng loạn về tâm lý do bị các đối tượng đánh và đập đầu vào tường. Cứ khoảng 2 đến 3 tiếng, N. lại lên cơn co giật, thở hổn hển. Có lần, khi luật sư đang làm việc với gia đình thì N. lên cơn co giật, khó thở và gia đình phải tự sơ cứu. 

Sáng 21/1, gia đình lại đưa N. nhập viện trở lại tại khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai. Theo đó, Luật sư Thơm cho rằng nhóm thanh niên thể hiện hành vi côn đồ, không những xúc phạm nhân phẩm phụ nữ, mà còn hành hung, đánh đập dã man, gây thương tích cho nạn nhân. Hành vi này có dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích”.

Chị N. liên tục bị ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu. Ảnh PNVN

Trao đổi với PV báo PNVN, ông Hồ Đức Ly (phường Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) - bố nạn nhân Hồ Bích N. (22 tuổi) cho biết: “Sau khi bị một nhóm thanh niên hành hung con tôi bị chấn động não nên dù đã được xuất viện về nhà, nhưng mấy hôm nay, cháu nó liên tục kêu đau đầu, tinh thần hoảng loạn và ngất xỉu liên tục… nên gia đình lại phải tiếp tục đưa vào bệnh viện để cấp cứu”.

Theo ông Ly, con gái ông rất hiền lành, không có mâu thuẫn gì với ai và cũng mới xin vào làm công việc thu ngân tại cửa hàng gần đó mấy tháng nay. 

“Một số thông tin cho rằng con gái tôi có quen biết và mâu thuẫn với các đối tượng từ trước nên bị hành hung là bịa đặt… Bởi nếu con gái tôi mà quen biết, xác định được danh tính những kẻ hành hung đó thì đã khai với cơ quan công an rồi chứ không để đến bây giờ, khi mà các đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy”, ông Lý nhấn mạnh.

Trước đó, Lao Động đưa tin, đêm ngày 16/1, chị Hồ Bích N (22 tuổi) - nhân viên thu ngân của một cửa hàng bán quần áo ở toà nhà HH2C, chung cư HH (Linh Đàm, Hà Nội) đang đứng khoả cửa thì bất ngờ bị một nhóm thành niên (khoảng 4-5 người) trêu ghẹo, hành hung dã man và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.

Sáng ngày 18/1, cơ quan công an đã xác định được  2 thanh niên trong nhóm người hành hung chị N, nhưng hiện đã rời khỏi địa phương. 

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news