Tin mới

Thông tin mới nhất vụ CSGT bị tố đạp vào ngực dân ở Cà Mau

Thứ bảy, 02/06/2018, 20:19 (GMT+7)

Sau hơn bốn tháng bị một CSGT đạp vào ngực, ông Giang cho biết, ông đã nhận được tiền bồi thường từ đại úy Trần Hoàng Huy, cán bộ Công an H.Thới Bình (Cà Mau).

Sau hơn bốn tháng bị một CSGT đạp vào ngực, ông Giang cho biết, ông đã nhận được tiền bồi thường từ đại úy Trần Hoàng Huy, cán bộ Công an H.Thới Bình (Cà Mau).

Theo tin tức từ Thanh Niên, Tiền Phong chiều 1/6, ông Bùi Văn Giang (40 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau) đã nhận được 20 triệu đồng của công an huyện này về việc bồi thường chi phí điều trị, tổn hại sức khỏe do bị đại úy Trần Hoàng Huy đạp vào ngực. Vụ việc xảy ra đêm 15/1, ở khu vực gần cầu Kênh 6, xã Tân Bằng.

Trước đó, ông Giang đã khởi kiện đến TAND huyện Thới Bình yêu cầu đại úy Huy và Công an huyện Thới Bình xin lỗi và bồi thường hơn 135 triệu đồng. Tuy nhiên, TAND huyện Thới Bình không thụ lý do không có biên bản hòa giải không thành giữa ông và Công an huyện Thới Bình.

Sau khi nhận được khoản bồi thường nêu trên, ông Bùi Văn Giang cho biết, sau này sẽ không khiếu nại vì ông cũng mệt mỏi khi phải liên tục đến cơ quan chức năng làm việc, đồng thời ông muốn mọi chuyện kết thúc.

Ông Giang cho biết đã quá mệt mỏi đi bị công an nhiều lần mời làm việc nên đã nhận tiền bồi thường 20 triệu đồng. Ảnh VTC News

Theo hồ sơ vụ việc, hôm đó ông Giang nhậu với bạn rồi chạy xe về thì thấy cảnh sát giao thông phía trước nên dừng xe trên cầu Kênh 6. Sau đó ông đến gặp lực lượng tuần tra để xin dẫn bộ qua chốt nhưng không được cảnh sát đồng ý.

"Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Tôi xin dẫn bộ chứ không chạy xe nhưng các anh không cho. Sau đó tôi gạt tay khiến một cảnh sát ngã xuống ghế. Anh này ngồi dậy đạp vào người khiến tôi nhập viện", ông Giang kể.

Theo thông báo giải quyết tố cáo của Công an tỉnh Cà Mau,  việc đại úy Huy té ngã sau khi giằng co với ông Giang, Công an Cà Mau kết luận: "Do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh, liền sau đó đại úy Huy trụ chân trái, chân phải đưa lên đạp vào vùng ngực ông Giang. Về sai phạm của đại úy Huy, Công an Cà Mau sẽ xử lý nghiêm theo quy định của ngành".

Ngay sau đó, Công an H.Bình đã triển khai quyết định điều động đại úy Huy, cán bộ Đội CSGT, trật tự và cơ động về công tác tại Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an H.Thới Bình, đồng thời kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng và chính quyền đối với đại úy Huy.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news