Tin mới

Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng tử vong bất thường ở Hải Phòng

Thứ bảy, 27/07/2019, 20:17 (GMT+7)

Lãnh đạo xã cho biết, thời điểm hai vợ chồng ở Hải Phòng gặp nạn, các con của nạn nhân đều đi làm ăn xa.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong bất thường ở Hải Phòng, trao đổi với Tuổi trẻ, ông Phạm Huy Trơn - chủ tịch UBND xã Bắc Hưng, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai vợ chồng được phát hiện chết bất thường.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng ông ông Vũ Văn Tân (60 tuổi, trú tại thôn Đồng Tiến, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) và bà Nguyễn Thị Thêu (57 tuổi).

Theo ông Trơn, ông Tân mở dịch vụ trông xe cho công nhân của doanh nghiệp ở cạnh nhà, vợ ông bán vàng mã. Gia đình ông Tân thuộc diện khá giả ở địa phương.

Cũng trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, ông Trơn cho biết, vợ chồng ông Tân có 3 người con, 2 trai, 1 gái. Tất cả đều đã lập gia đình. Hai người con trai đều đã có nhà riêng, gần nhà bố mẹ. Thời điểm xảy ra sự việc các con đều đi làm xa. “Theo nguồn tin mà tôi mới nhận được thì căn nhà 3 tầng nơi 2 nạn nhân sinh sống còn cho 1 người đến thuê trọ, làm nghề lái xe”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh Vietnamnet

Ông Trơn cũng cho biết thêm, ông Tân và bà Thêu là người tử tế, sống rất tình cảm và được lòng hàng xóm. Cả 2 người thường xuyên tham gia vào các hoạt động phong trào trên địa bàn xã.

Hiện công an đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vợ chồng ông Tân tử vong.

Thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet cho hay,  gần 5h sáng nay, người dân địa phương phát hiện ông Vũ Văn Tân chết trên nền nhà với vết thương sâu ở cổ, bên cạnh có con dao bầu.

Tới 7h, người dân tiếp tục thấy thi thể vợ ông Tân là bà Nguyễn Thị Thêu (57 tuổi) nổi dưới kênh thủy nông, cách nhà khoảng 120m.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news