Tin mới

Thông tin mới nhất vụ hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet

Thứ năm, 07/06/2018, 09:00 (GMT+7)

Do có hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng, nam hành khách bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Do có hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không tại sân bay Đà Nẵng, nam hành khách bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Theo tin tức từ Tiền Phong, Tuổi Trẻ, ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã quyết định xử phạt hành chính đối với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên). Theo đó, ông Cường bị Cảng vụ hàng không miền Trung phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Hành khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet. Ảnh Trí thức trẻ.

Trước đó,Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 22h ngày 3/6, trong lúc nói chuyện, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của Hãng hàng không VietJet Air. Hậu quả chị này rách mí mắt trái phía trên, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan an ninh, người đàn ông tường trình rằng khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau.

Ông Cường đã uống bia trước đó và bức xúc vì hãng hàng không chậm thông báo chuyến bay bị hoãn, nên người này ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news