Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nguyên Phó Cục THADS quan hệ bất chính với vợ người khác

Thứ ba, 14/08/2018, 14:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang có quan hệ bất chính với người đã có gia đình, lãnh đạo tỉnh này thông tin mới nhất với báo chí.

Liên quan đến vụ nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang có quan hệ bất chính với người đã có gia đình, lãnh đạo tỉnh này thông tin mới nhất với báo chí.

Trưa ngày 14/8, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Y, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, khẳng định sẽ tiến hành kỷ luật ông V.V.L. (nguyên phó cục trưởng Cục THADS tỉnh) vì có quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

"Nội dung vi phạm và hình thức kỷ luật cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí tại ngày công bố quyết định kỷ luật ông L.", ông Y cho biết.

Trước đó, báo chí đưa tin, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã làm đơn tố cáo ông V.V.L. (nguyên Cục phó Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang) về việc ông L. có với vợ ông là bà N.T.O.

Trả lời báo Đất Việt hôm 13/8, đại diện Cục THADS Hậu Giang xác nhận việc ông L. bị tố quan hệ bất chính và cho biết cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ.

"Ông V.V.L. có quan hệ bất chính với vợ người khác từ trước khi nghỉ hưu. Sau này gần tới ngày nghỉ hưu của ông L. thì bên Cục mới biết", đại diện Cục THADS Hậu Giang nói.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Vụ nguyên Cục phó Cục Thi hành án dân sự bị tố quan hệ bất chính: Từ trước khi nghỉ hưu - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là của ông L. và bà O. đang thân mật với nhau. Ảnh: PLO

Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

 

Cùng ngày, thông tin với báo chí, ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8 vừa qua. Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O.

 

Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu. Do đó, vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Liên quan sự việc này, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Y (Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Hậu Giang) cho biết trên báo Tiền phong: "Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lí giải quyết và sắp có kết quả, khi có thông báo kết luận xử lí chính thức chúng tôi sẽ thông báo".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news