Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nữ công chức tố bị nam đồng nghiệp cưỡng bức

Thứ ba, 26/06/2018, 09:52 (GMT+7)

UBND huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với nam công chức để làm rõ hành vi "sàm sỡ" nữ đồng nghiệp.

UBND huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với nam công chức để làm rõ hành vi "sàm sỡ" nữ đồng nghiệp.

Tin tức từ Trí thức trẻ cho hay, ngày 25/6, chị N.T.L.A (SN 1988 tuổi, trú huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, cho hay đã có đơn gửi cơ quan công an cùng các ban ngành khác tố cáo hành vi hiếp dâm của một nam đồng nghiệp.

Theo đơn tố cáo, vào ngày 21/6, chị A. đến cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 10h10, mọi người trong phòng đi ra ngoài vì công việc, chỉ còn lại chị. Lúc này, ông N.Q.T. - người cùng Phòng Tài chính Kế hoạch nhưng ngồi khác phòng đột ngột mở cửa đi vào rồi chốt lại.

Ông Tr. được cho là đi đến nơi chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào đồng nghiệp. Người phụ nữ cho hay đã vùng đứng dậy nhưng bị ông T. xô xuống nền nhà.

"Ông ta hôn, sờ soạng khắp người. Tôi chống cự vùng chạy ra cửa nhưng chưa được thì bị ông ta níu lại ép sát vào tường tiếp tục sờ soạng. Tôi vừa chống cự vừa tìm cách tháo chạy. Ông ta hôn tôi nên tôi có cắn môi ông ta chảy máu. Khoảng gần 5 phút thì tôi thoát được", chị A. viết trong đơn tố cáo.

Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong - nơi công tác của chị L.A (phòng làm việc ở tầng 2, bên trái dãy nhà). Ảnh LĐO

Chị A. cho hay ngay sau đó đã có đơn tố cáo gửi đến công an huyện. Chị rơi vào tình trạng hoảng loạn, nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím, xây xước.

Một nhân chứng khẳng định trên báo Lao động, bà L.A. được phát hiện trong tâm trạng hoảng loạn, khóc, áo quần nhàu nhĩ."Tôi là người gài lại cúc quần cho chị ấy" – nhân chứng xác nhận với nguồn trên.

Nói về vụ việc này, trao đổi với PV Dân Trí, lãnh đạo UBND huyện Triệu Phong cho rằng, giữa ông T. và chị A. có sự “xô xát, hiểu nhầm nhau trong giờ hành chính”.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Phong đã có mặt ở hiện trường, làm rõ thông tin tố cáo của chị A.

UBND huyện đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T. (từ ngày 22/6) trong thời gian 15 ngày để làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news