Tin mới

Thông tin mới nhất vụ phát hiện vàng trong bao lúa

Thứ hai, 05/03/2018, 11:41 (GMT+7)

Ông Thắng cho biết sau khi có thông tin tìm thấy vàng trong bao lúa, rất nhiều người đã liên hệ và nhận mình là chủ nhân của số vàng mà gia đình ông nhặt được.

Ông Thắng cho biết sau khi có thông tin tìm thấy vàng trong bao lúa, rất nhiều người đã liên hệ và nhận mình là chủ nhân của số vàng mà gia đình ông nhặt được.

Tin tức trên Người Lao Động đăng tải, sáng 5-3, ông Lê Quang Thắng (ngụ xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), cho biết nhiều người đã liên hệ và tự nhận mình là chủ nhân số vàng mà gia đình ông nhặt được trong bao lúa. Tuy nhiên, ông từ chối trả lại vì họ không đưa ra được các câu trả lời chính xác về số vàng trên.

Ông Lê Quang Thắng tại khu vực phát hiện ra vàng.

"Từ hôm đó tới nay có rất nhiều người gọi điện đến cho tôi và nhận số vàng trên là của họ, tuy nhiên khi họ kể đặc điểm thì không giống với số vàng tôi đang giữ nên tôi chưa đưa" - Ông Thắng nói.

Ông Thắng cũng cho hay có người phụ nữ tên H. (xã Phước Hưng) đã đến nhận vàng nhưng gia đình ông Thắng không mời chính quyền đến bàn giao vì người đến nhận trả lời không đúng những câu hỏi xác minh nguồn gốc vàng được đưa ra. Lúc đầu chị H. nói tương đương số vàng bị mất nhưng khi hỏi chi tiết thì chị này trả lời không đúng, giấy chứng minh nhân dân mang đến cũng không hợp lệ.

Theo ông Thắng, gia đình ông đang rất mệt mỏi vì chưa tìm được chủ nhân thực sự để trao vàng. Nhiều cuộc gọi đến tự nhận là chủ số vàng trên. Trong khi đó, các nhân công làm việc tại gia đình ông cũng đòi chia tài sản vì họ có công trong việc phát hiện ra vàng.   

Cùng ngày, Phó chủ tịch xã Phước Hưng cũng thông tin mặc dù ông Thắng đã thông báo sự việc lên loa phát thanh nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân của số vàng trên.

Trước đó như đã đưa tin vào khoảng đầu tháng 1, gia đình ông Thắng thu mua lúa về xay xát, khi đổ lúa ra để đưa vào máy xay người làm công phát hiện một bịch chứa nhiều vàng bên trong (khoảng 3 lượng) nên báo cho vợ chồng ông chủ biết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news