Tin mới

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể thiếu nữ trong ao cá

Thứ ba, 08/05/2018, 09:11 (GMT+7)

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do đuối nước, không bị tác động của ngoại lực hay bị hiếp dâm.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do Đuối nước, không bị tác động của ngoại lực hay bị hiếp dâm.

Theo đó, vào chiều ngày 6/5, một người dân khi đi làm đã bàng hoàng phát hiện thi thể một thiếu nữ tử vong trong ao cá tại thôn My Điền, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo 1 số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân trong độ tuổi từ 16 đến 20 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, xuất hiện thông tin thiếu nữ trên bị một đối tượng hiếp dâm rồi bị sát hại đã khiến người dân địa phương vô cùng hoang mang, lo lắng. Nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân. (Ảnh: Việt Anh).

Theo điều tra của cơ quan công an, danh tính thiếu nữ được xác định là Triệu Yến L. (SN 2000, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). Qua khám nghiệm, nạn nhân tử vong do đuối nước,  không bị tác động của ngoại lực hay bị hiếp dâm.

Được biết, chị Triệu Yến L. đang làm việc tại một doanh nghiệp trong khu công nghiệp Vân Trung và thuê trọ tại thôn My Điền, xã Hoàng Ninh. 
Hiện, vụ việc vẫn  đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news