Tin mới

Thông tin mới nhất vụ Phó Bí thư Thanh Hóa bị tung tin đồn có "bồ nhí"

Thứ năm, 22/03/2018, 08:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhiều ngày qua trên mạng facebook tung tin đồn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng có "bồ nhí", Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư.

Liên quan đến vụ việc nhiều ngày qua trên mạng Facebook tung tin đồn Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng có "bồ nhí", Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư.

Xung quanh vụ việc Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bị tung tin đồn có "bồ nhí" lên mạng xã hội, thông tin từ Trí thức trẻ, một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện nay, các cơ quan chức năng, Công an tỉnh đang tích cực điều tra làm rõ.

Theo thông tin xác minh ban đầu các cơ quan chức năng và cá nhân ông Đỗ Trọng Hưng đã khẳng định, những tin nhắn này là hoàn toàn giả mạo, được ngụy tạo nhằm mục đích vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm cá nhân.

Cũng theo thông tin từ Lao Động, trong cuộc họp Thường vụ Tỉnh uỷ, sự việc được phân tích, đánh giá công tâm khách quan, khoa học và thống nhất cho rằng đây là thông tin xuyên tạc, cố tình xúc phạm, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của một đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Tin nhắn xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh LĐO

Ngay sau cuộc họp này, Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá sẽ có báo cáo lên Ban Bí thư và có văn bản gửi xuống các cơ sở, cụ thể là các đồng chí Tỉnh uỷ viên, Bí thư cấp huyện, Giám đốc, người đứng đầu các sở, ngành. 

Cá nhân ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng báo cáo sự việc và khẳng định cá nhân hoàn toàn trong sáng, không có liên quan gì đến những nội dung tin nhắn thất thiệt trên mạng xã hội. Ông Hưng sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất tất cả các cuộc gọi, tin nhắn đi đến trong suốt những năm qua để làm rõ. 

 

Trước đó, báo chí đã thông tin, từ chiều 19/3, chủ tài khoản facebook Son Thai tung tin và những hình ảnh chụp màn hình điện thoại cho rằng ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại công khai của ông Hưng cùng nhiều tin nhắn qua lại với một cô gái xinh đẹp.

 

Các chuyên gia công nghệ thông tin và tâm lý cũng như đa số Cộng đồng mạng đều khẳng định đây là tin nhắn giả mạo nhằm cố tình xúc phạm danh dự, uy tín người khác. 

 

Trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua. 

 

Chiều 20/3, chị Nguyễn Thị T - cô gái trong hình ảnh đi kèm với các thông tin thất thiệt trên mạng xã hội đã có buổi làm việc với cơ quan công an tỉnh Thanh Hoá. Chị T khá bức xúc vì việc bỗng nhiên bị lôi lên mạng trong khi chị không hề biết bất cứ điều gì liên quan. Chị T khẳng định, không có quan hệ gì với ông Đỗ Trọng Hưng. Chị cũng cho hay, gia đình, bạn bè và người yêu của chị rất thông cảm, chia sẻ động viên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news