Tin mới

Thông tin mới nhất vụ Phó chủ tịch huyện đi xe sang

Thứ bảy, 20/10/2018, 09:40 (GMT+7)

Lãnh đạo huyện Đức Thọ cho biết việc kê khai tài sản của Phó Chủ tịch hằng năm đều được tiến hành.

Lãnh đạo huyện Đức Thọ cho biết việc kê khai tài sản của Phó Chủ tịch hằng năm đều được tiến hành.

Liên quan việc ông Đ.G.T. (Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) được cho là đi làm bằng và có ngôi nhà to nhất nhì vùng, khiến dư luận bàn tán, trao đổi với PV báo Đất Việt hôm 13/10, Chánh văn phòng UBND huyện Đức Thọ Nghiêm Hoàng Tuấn cho biết ông đang làm văn bản báo cáo toàn bộ nội dung trên.

"Việc kê khai tài sản của Phó Chủ tịch hàng năm Ủy ban đều tiến hành kê khai tài sản", vị này khẳng định.

Xe Mercedes của ông T. Ảnh:Thời Đại

Cũng theo nguồn trên, ông Trần Cao Lương (Phó Chánh văn phòng UBND huyện Đức Thọ) cho hay, việc kê khai tài sản với Phó Chủ tịch huyện này được tiến hành hằng năm và không có vấn đề gì.

Ông Lương cho rằng, tài sản lớn có thể do "gia đình có điều kiện, bố mẹ để lại, gia đình kinh doanh hoặc còn nhiều lý do khác. Mình không thể nhìn bề ngoài để đánh giá một hiện tượng được".

Trước đó, theo tin từ báo Thời đại, nhiều tháng qua, người dân nơi ông T. sống bàn tán xôn xao về việc ông T. đi ô tô sang Mercedes GLC 200 trị giá gần 2 tỷ đồng đi làm và có ngôi nhà thuộc dạng nhất nhì trong vùng.

Ngày 12/10,  ông Đ.G.T. (Phó Chủ tịch UBND một huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh) đã phản hồi trên báo Dân Việt liên quan đến thông tin ông dùng xe sang đi làm và có "ngôi nhà to nhất xã".

"Tôi sắm xe Mercedes GLC 200 để đi, còn nhà để ở. Thế thôi", báo Dân Việt dẫn lời vị Phó Chủ tịch.

Được biết, chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 38A được đăng ký với tên ông T. và đăng ký lần đầu ngày 26/6/2018 tại Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Hà Tĩnh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news