Tin mới

Thông tin mới nhất vụ phó công an thị xã gây tai nạn liên hoàn

Thứ năm, 01/11/2018, 11:12 (GMT+7)

Trong khi nhân chứng hiện trường do rằng thượng tá công an tông xe khiến hai người bị thương nặng bước đi loạng choạng như say rượu thì ông này cho biết mình chỉ bị choáng vì túi khí bung ra đè lên người.

Trong khi nhân chứng hiện trường do rằng thượng tá công an tông xe khiến hai người bị thương nặng bước đi loạng choạng như say rượu thì ông này cho biết mình chỉ bị choáng vì túi khí bung ra đè lên người.

Liên quan đến vụ việc Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài lái xe ô tô gây tai nạn, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, người điều khiển ôtô 5 chỗ gây tai nạn trên QL14 làm 2 người bị thương là thượng tá Vũ Văn Hải, Phó trưởng Công an TX Đồng Xoài.

Thượng tá Ngô Thanh Hòa (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước) cho biết trên báo Đất Việt, sau vụ tai nạn, anh em đưa Thượng tá Hải về nghỉ chứ không có chuyện bỏ mặc các nạn nhân rồi rời đi, đồng thời anh em đã đưa người bị thương đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TTO

Theo tin từ Tuổi trẻ, một số nhân chứng tại hiện trường nói rằng thấy Thượng tá Hải đi loạng choạng như say rượu. Tuy nhiên, ông Hải khẳng định quy định của ngành cấm nhậu buổi trưa nên ông không nhậu.

 

Về việc nhiều nhân chứng nói rằng thấy ông bước đi loạng choạng sau khi tai nạn xảy ra. Ông Hải phân trần, do cú tông khiến túi khí ôtô bung ra đè lên người làm ông bị choáng váng. Ông Hải cũng cho biết, nguyên nhân gây ra tai nạn là do ôtô của mình bị "bể" lốp. 

Cũng trao đổi với PV nguồn trên, luật sư Thái Văn Chung (Đoàn luật sư TP.HCM) nói với nguồn trên, trong vụ tai nạn này, nhà chức trách cần đo nông độ cồn với Thượng tá Hải ngay thời điểm xảy ra tai nạn, để có căn cứ xác định trách nhiệm hình sự.

Theo luật sư, phải công bố công khai kết quả đo nồng độ cồn.

Trong một diễn biến liên quan, hôm qua, 31/10, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã có văn bản gửi Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Bình Phước, yêu cầu khẩn trương điều ra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến Phó Trưởng Công an thị xã Đồng Xoài; Xử lý nghiêm đối với cá nhân vi phạm quy định pháp luật gây ra vụ Tai nạn giao thông này.

Văn bản yêu cầu giới chức Bình Phước làm rõ việc người điều khiển ô tô có vi phạm quy định về nồng độ cồn hay không và thông tin kịp thời cho công luận; Yêu cầu cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang người lao động trong cơ quan Nhà nước cần nêu gương thực hiện nghiêm túc quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, không điều khiển phương tiện sau khi uống rượu bia.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news