Tin mới

Thông tin mới nhất vụ xế hộp gây tai nạn liên hoàn ở Hồ Tây

Thứ sáu, 11/01/2019, 16:40 (GMT+7)

Hai nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài đã được xuất viện nhưng vẫn phải điều trị tại nhà.

Hai nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài đã được xuất viện nhưng vẫn phải điều trị tại nhà.

Theo tin tức mới nhất từ Người đưa tin, hai nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn do xe Lexus gây ra đều mới được xuất viện và theo dõi tại nhà.

Chia sẻ với PV nguồn trên, chị Nguyễn Th. H., cô giáo bị xe Lexus chèn gãy chân trong vụ tai nạn trên cho biết: "Tròn 20 ngày nằm viện, đến 8/1 tôi được bác sỹ cho ra viện nhưng vẫn phải theo dõi tại nhà. Hiện tại, các bác sỹ vẫn cử y tá đến tận phòng thay băng ở bên chân gãy. Chiếc chân gãy khiến tôi chưa thể di chuyển, hằng ngày việc sinh hoạt vẫn rất khó khăn.

Bố mẹ ở quê đều đã già không lên Hà Nội trông nom được nên tôi phải thuê một người giúp việc làm theo giờ để họ trợ giúp sinh hoạt, trong khi vẫn phải vào viện tái khám và điều trị dứt điểm nên tôi cũng không tiện về quê. Nằm một chỗ, tốn nhiều chi phí khiến tôi rất khó khăn”.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CAND

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 18/12, tại khu vực khu vực phố Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ đã xảy ra vụ TNGT liên hoàn nghiêm trọng khiến 6 người phải nhập viện.

Thời điểm trên, chiếc xe Lexus do một người phụ nữ điều khiển khi đi qua số nhà 81 đường Trích Sài thì bất ngờ đâm vào 4 xe máy và 1 chiếc xe ô tô biển xanh đi cùng chiều, sau đó lại đâm vào 3 xe máy và 1 taxi khiến nhiều người thương nặng.

Tin tức từ báo Công an Nhân dân cho hay, trong số các nạn nhân bị thương có một du khách đến từ Châu Âu.

Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 19/12, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đặc biệt liên quan đến 1 nạn nhân là người nước ngoài nên Công an quận đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn do xe ô tô Lexus gây ra đến Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news