Tin mới

Thông tin mới về nghi vấn bé gái 10 tuổi bị cha xâm hại tình dục nhiều lần

Thứ tư, 06/06/2018, 15:35 (GMT+7)

Bé T. cho biết, sau mỗi lần nhậu say, cha ruột lại lôi em vào phòng để xâm hại tình dục.

Bé T. cho biết, sau mỗi lần nhậu say, cha ruột lại lôi em vào phòng để xâm hại tình dục.

Chiều 6/6, Thượng tá Huỳnh Văn Chúc – Phó Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin sự việc bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn.

"Chúng tôi đang lấy lời khai của những người có liên quan đến sự việc và sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sớm nhất", Thượng tá Chúc thông tin.

Ngay trước đó, tối 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip bé gái khoảng 10 tuổi kể về những lần em bị xâm hại tình dục. Bé gái nói rằng, người xâm hại mình chính là cha ruột.

Công an vào cuộc điều tra nghi vấn bé gái 10 tuổi bị cha xâm hại tình dục nhiều lần - Ảnh 1.

Bé T. kể lại việc mình bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Theo đoạn clip, bé gái cho biết trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng cha mẹ, em liên tục bị cha ruột xâm hại, cứ mỗi lần nhậu say, người cha này lại lôi em vào phòng.

Bé gái nói đã kể cho bà nội nghe sự việc, nhưng bà nội không nói gì ngoài việc bảo em tránh xa cha ra.

Chị N. (người đăng tải clip trên) cho biết, bé gái tên T. (10 tuổi), hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Con bé qua nhà và khóc lóc kể cho chúng tôi nghe chiều qua, thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột hãm hiếp nhiều năm rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị N. cho biết.

Công an vào cuộc điều tra nghi vấn bé gái 10 tuổi bị cha xâm hại tình dục nhiều lần - Ảnh 2.

Nhiều người dân, hàng xóm có mặt tại căn nhà bé T. đang sinh sống. Ảnh: Minh Mẫn.

Sau khi nghe bé gái kể lại, chị N. cũng đã tìm đến gặp mẹ và bà nội của bé gái để nói lại sự việc bé bị xâm hại.

Trưa nay (6/6), PV có mặt tại căn nhà bé T. sinh sống. Tại đây, nhiều người dân ấp 4, xã Phước Lý cũng có mặt, họ bày tỏ sự bàng hoàng về sự việc trên.

Anh Nhân (hàng xóm) cho biết, ông H. (cha bé T.) thường xuyên rượu chè đến say xỉn.

"Khi say xỉn, người này thường đập phá đồ đạc, tài sản trong nhà. Ai đến can ngăn thì ông H. gây gổ và đánh lại.

Ông H. nhiều lần được công an xã mời lên lấy lời khai về hành vi gây rối trật tự công cộng. Sáng 6/6, người này được công an xã mời lên trụ sở để làm việc về vụ nghi xâm hại tình dục bé T.", anh Nhân cho hay.

Ngồi một góc trước cửa nhà, bà Sáu (bà nội bé T.) đau đớn cho biết không thể nào ngờ được chính con trai mình lại gây ra việc tày trời này. "Nghe nó (bé T. - PV) kể lại bị bố nó giở trò nhiều lần mà tôi như chết đứng, tôi không thể nào ngờ được thằng H. lại đồi bại như vậy", bà Sáu nghẹn ngào.

Theo bà Sáu, H. (47 tuổi) là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng.

"Tôi cứ nghĩ nó chỉ là đứa hư hỏng, có ai ngờ đâu lại đồi bại như vậy. Cả con gái ruột của mình cũng đồi bại thì sao chịu được", bà Sáu nói.

Theo bà Nh. (hàng xóm), ông H. thường xuyên đánh đập mẹ của mình.

"Khi người này không nhậu nhẹt thì rất vui vẻ. Có bia rượu vào người, ông H. thường xuyên đánh đập mẹ, thậm chí đánh cha mình rớt xuống mương nước gần nhà. Tôi thường nghe bé T. khóc lóc và xin cha ruột tha khi bị đánh đau và nói đừng đụng vào người con", bà Nh. kể, đồng thời cho biết thêm có ít nhất 2 nạn nhân trong xóm tố cáo bị ông H. xâm hại tình dục.

Theo ghi nhận của PV tại Công an xã Phước Lý, ông H. đang được mời lên lấy lời khai.

"Mẹ của bé T. và T. cùng các nạn nhân khác cũng đang được công an mời lên lấy lời khai. Ông H. sau khi lấy lời khai tại công an xã đã được đưa lên công an huyện để làm rõ", một người thân của bé T. nói.

Được biết, nhiều người trong các tổ chức xã hội ở TP.HCM đã đề nghị với gia đình bé T. xin được đưa bé về chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news