Tin mới

Thông tin mới vụ bắt quả tang chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ

Thứ tư, 02/01/2019, 20:13 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) bị bắt quả tang đang ở trong phòng của nhà nghỉ với một phụ nữ mới ly hôn tên L., một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết giới chức địa phương đang xem xét thi hành mức độ kỷ luật.

Liên quan đến sự việc Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) bị bắt quả tang đang ở trong phòng của nhà nghỉ với một phụ nữ mới ly hôn tên L., một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết giới chức địa phương đang xem xét thi hành mức độ kỷ luật.

Vụ việc xảy ra ngày 14/11 vừa qua tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Chia sẻ trên báo Đất Việt hôm 2/1, vị này cho hay, theo kết luận thì việc ông H. (Chủ tịch UBND thị trấn Hồ), vào nhà nghỉ với người phụ nữ là "biểu hiện không lành mạnh, không trong sáng" và giới chức địa phương đang xem xét thi hành mức độ kỷ luật.

"Mặc dù vậy, cho đến nay anh Hải vẫn không thừa nhận mối quan hệ bất chính, mà vẫn cho rằng vào nhà nghỉ để giải quyết vấn đề đất cát với bà L.", nguồn trên dẫn lời vị lãnh đạo.

Theo vị lãnh đạo trên, bà L. mới ly dị chồng được 1 - 2 tháng nay, chồng cũ của bà này cũng là một cán bộ của huyện. Do 2 vợ chồng bà L. mới ly dị nên người chồng cũ chưa đi lấy vợ khác.

Các đây 5 ngày, ông Nguyễn Viết Hiếu, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) khẳng định, vụ Chủ tịch thị trấn bị gặp trong nhà nghỉ với người phụ nữ khác không thể chìm được.

"Hiện nay các cơ quan chuyên môn vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc. Khả năng phải sang đầu tháng tới mới có kết quả. Hiện ông Hải (ông Dương Xuân Hải, 55 tuổi - Chủ tịch thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) vẫn đi làm bình thường", trên Dân Việt dẫn lời ông Hiếu nói.

Trước đó, cả ông H. và bà L. cùng giải trình rằng họ vào nhà nghỉ là để giao dịch mua bán mảnh đất giá 800 triệu đồng, hôm ở nhà nghỉ ông H. đưa tiền cọc 20 triệu đồng. 2 người này đưa ra là tờ giấy biên nhận có chữ ký của bà L.

Theo tin từ báo Công an TP.HCM, trong phần giải trình của mình, bà L. nói hôm 14/11 bà có gặp ông H. để thực hiện giao dịch việc mua bán đất. Bà L. nói nhận tiền đặt cọc là 20 triệu đồng của ông H., giao dịch thửa đất diện tích 90m2 của một dự án đất tại xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành với giá 800 triệu đồng.

Ông Ngô Tân Phượng (Bí thư huyện Ủy huyện Thuận Thành) cho biết, ngay sau khi nắm thông tin về việc xuất hiện clip được cho là ông H. vào nhà nghỉ với một phụ nữ, ông đã giao Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news