Tin mới

Thông tin mới vụ bé gái bốn tuổi bị bạn cào rách mặt vì tè dầm

Thứ ba, 05/01/2016, 14:42 (GMT+7)

Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng chỉ đạo trường Mầm non Hoa Ly tiến hành họp hội đồng đưa ra xử lý sai phạm của giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra việc bé gái bốn tuổi bị bạn đánh hội đồng, cào rách mặt vì tè dầm.

Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng chỉ đạo trường Mầm non Hoa Ly tiến hành họp hội đồng đưa ra xử lý sai phạm của giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra việc bé gái bốn tuổi bị bạn đánh hội đồng, cào rách mặt vì tè dầm.

Liên quan đến vụ bé gái bốn tuổi bị nhóm bạn học cùng lớp đánh hội đồng gây thương tích, tin tức mới nhất trên Dân trí cho biết, chiều 4/1, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng đã có buổi họp với Ban giáo hiệu trường Mầm non Hoa Ly, gia đình anh Nguyễn Hữu Hải (phụ huynh của bé Nguyễn Bảo V.) và cô giáo Đinh Thị Phương (giáo viên chủ nhiệm lớp bé V.). 

Tại cuộc họp, cô giáo Đinh Thị Phương đã thừa nhận việc bản thân sơ suất khi lên văn phòng nhà trường mà không nhờ giáo viên khác trông lớp hộ, nên khi bé V. bị đánh không có mặt để can ngăn. Việc phụ huynh bé V. phản ánh cô Phương đã điện thoại cho người nhà lên trường dọn vệ sinh cho bé V. khi bé vệ sinh ra quần là đúng sự thật và cô đã tự nhận lỗi về phần mình.

Thông tin mới vụ bé gái bốn tuổi bị bạn cào rách mặt vì tè dầm
Trường mầm non xảy ra vụ việc bé gái bốn tuổi bị bạn đánh hội đồng, cào rách mặt. Ảnh: Công an TP HCM

Sau khi nghe thông tin từ ba phía, bà Hồ Thị Hồng Trinh - Chuyên viên mầm non phòng GD-ĐT huyện Krông Năng cho biết sự việc xảy ra là do lỗi của giáo viên còn trẻ nên chưa xử lý được tình huống và chưa thực hiện được hết trách nhiệm của một giáo viên chủ nhiệm lớp.

Trong buổi họp, lãnh đạo trường Mầm non Hoa Ly cùng cô giáo Đinh Thị Phương đã nói lời xin lỗi phụ huynh của bé V., hứa sẽ khắc phục những khuyết điểm đã xảy ra và bày tỏ mong muốn phụ huynh sớm đưa bé V. quay trở lại học tập tại trường. 

Anh Nguyễn Hữu Hải - phụ huynh bé Vy đã chấp nhận lời xin lỗi từ phía nhà trường và cô giáo Phương nhưng vẫn giữ quyết định cho bé V. chuyển trường vì cho rằng, sự việc vừa xảy ra tạo cho cháu ấn tượng không tốt về ngôi trường này.

Kết thúc cuộc họp, ông Nguyễn Xuân Bảy - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng cho rằng việc cô giáo Đinh Thị Phương có điện thoại cho gia đình bé Vy lên trường để dọn vệ sinh là lỗi hoàn toàn thuộc về giáo viên Phương và Phòng sẽ tiến hành làm rõ để xử lý nghiêm việc này.

Đồng thời, yêu cầu cô giáo Đinh Thị Phương làm tường trình nêu rõ trách nhiệm sai phạm và chỉ đạo trường Mầm non Hoa Ly tiến hành họp hội đồng đưa ra xử lý sai phạm của cô Phương. Cùng với đó, nhà trường cũng cần nghiên cứu đề hướng phát triển, tạo hướng đi tích cực cho giáo dục của địa phương.

Trước đó, báo Dân trí, Công an TP HCM đưa tin, vào chiều ngày 28/12 anh Nguyễn Hữu Hải tới trường Mầm non Hoa Ly đón con gái là bé Nguyễn Bảo V. thì phát hiện khuôn mặt cháu bé chằng chịt vết cào xé trên khuôn mặt. Sau khi yêu cầu nhà trường làm rõ, gia đình đươc biết, cháu V. vì tè dầm trong lớp nên bị 3 bé khác trong lớp đánh hội đồng. Cụ thể, bé V. đã bị 1 bạn nữ là quản lớp, cùng 2 bạn nam đánh. Lúc V. vừa tè dầm, bạn quản lớp lập tức xông vào đánh, 2 bạn còn lại đạp vào bụng rồi cấu mặt, cào vào tai đến rớt bông tai và đập đầu vào tường. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm bỏ lớp học để lên văn phòng nộp hồ sơ nên không có mặt để can ngăn.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news