Tin mới

Thông tin mới vụ bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi"

Thứ sáu, 13/11/2015, 14:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi" ở Lâm Đồng, đã hơn 5 tháng xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có thông tin về cháu bé.

Liên quan đến vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng gọi "bố ơi" ở Lâm Đồng, đã hơn 5 tháng xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có thông tin về cháu bé.

Theo tin tức trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM ngày 13/11, anh Lương Thế Huynh (ngụ tổ 4, thôn 2, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng)- bố của cháu bé Lương Thế Vương (3 tuổi) mất tích vào ngày 21/6/2015 cho biết, cơ quan chức năng và gia đình đã phối hợp điều tra, tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cháu bé.

Tôi nhớ con lắm nhưng không biết làm sao. Hàng ngày tôi chỉ biết lên mạng xã hội chia sẻ thông tin và nhờ mọi người tìm cháu giúp nhưng đến này vẫn chưa có thông tin gì về con cả. Tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt để sớm điều tra làm rõ sự mất tích bí ẩn của con tôi”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời chị Yến (mẹ cháu Vương).

Hình ảnh anh Huynh đi tìm con trai 3 tuổi mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng theo nguồn tin này, sau khi nhận được trình báo về vụ việc bé trai 3 tuổi mất tích, chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Ông Nguyễn Đình Lục, trưởng Công an xã Tà Nung cho biết, tại hiện trường vụ việc không có dấu vết lạ, khi xảy ra vụ việc chỉ có hai cha con anh Huynh nên việc điều tra gặp rất khó khăn.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, anh Huynh đã mang tờ rơi, đeo tấm biển có hình và thông tin của con trai chạy xe máy đi khắp nơi để tìm kiếm con trai.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 21/6/2015. Anh Lương Thế Huynh cùng con trai ở nhà tại tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt. Tại đây, anh Huynh để con trai chơi một mình trong nhà và xuống ao cách đó khoảng 60m cho cá ăn. Trong lúc anh Huynh đang làm việc dưới áo cá thì nghe thấy tiếng cháu Vương kêu la nhưng cứ nghĩ cháu Vương vui đùa với mấy con chó nên anh không để ý. Sau khi xong việc anh quay lên nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa.

Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau tiếng gọi bố ơi. Ảnh VnExpress

Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, anh Huynh cho hay, trong lúc đang cho cá ăn, nghe thấy tiếng con gọi "bố ơi, bố ơi". Nghe tiếng con kêu bố, anh Huynh nói, con cứ ở đó, bố đang cho cá ăn. Sau khi bóc cám, anh Huynh ra bờ ao cho cá ăn. 

“Trong lúc cho cá ăn, tôi nghe tiếng con khóc và kêu bố, trong khi đó chó sủa inh ỏi nhưng tôi cứ nghĩ không có chuyện gì xảy ra, ít phút sau, thì nghe tiếng cháu nhỏ kêu cứu rồi chó sủa dữ dội hơn nên tôi trở về nhà”, báo Công an Nhân dân dẫn lời anh Huynh.

Ít phút sau, anh Huynh quay lên nhà, và đã không thấy con trai đâu.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an