Tin mới

Thông tin mới vụ cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non

Thứ sáu, 27/07/2018, 21:31 (GMT+7)

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT, để xác minh điều tra đơn tố cáo ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng, gây xôn xao những ngày qua.

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT, để xác minh điều tra đơn tố cáo ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng, gây xôn xao những ngày qua.

Thanh Hóa: Đang xác minh làm rõ vụ CSGT bị tố vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng - Ảnh 2.

Theo tin tức trên Người lao động, chiều 27/7, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu - Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT của đơn vị để kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) về việc ông H. vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng. 

"Vụ việc đang trong quá trình xác minh, cơ quan không bao giờ dung túng cho bất cứ hành vi sai trái nào. Nếu sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó. Hiện chúng tôi đang đình chỉ công tác anh H. và không sắp xếp công việc như trước đây và sẽ sắp xếp công việc phù hợp để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh được thuận lợi"- ông Cường thông tin.

Trước đó, theo tường trình của ông L.X.H., ông thừa nhận có vào khách sạn với chị L.T.P. (vợ ông T.) để nghe anh tư vấn về mặt thủ tục ly hôn, liên quan đến vấn đề tình cảm gia đình cô giáo mầm non này. 2 người từng là bạn cũ của nhau.

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long cho biết, đêm 21/7, đơn vị nhận được thông tin về việc có vụ tụ tập gây mất trật tự tại nhà nghỉ Quyền Quý thuộc xã nên đã tới hiện trường xử lý.

Theo Trưởng Công an xã Hoằng Long, thời điểm công an xã có mặt, bên trong phòng của nhà nghỉ có nhiều người, chị L.T.P. và anh L.X.H. mặc quần áo bình thường đang ngồi trên giường nên không có bằng chứng nói 2 người quan hệ bất chính.

Ông Thao cũng cho biết, trong biên bản hiện trường, cá nhân chị P. và anh H. cũng một mực khẳng định vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện mà không hề có ý đồ gì khác.

Theo tìm hiểu được biết, chị P. hiện đang là cô giáo mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa. Còn anh H. cũng đã có gia đình và hiện đang công tác tại một đội CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

 Đức Hoà (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news