Tin mới

Thông tin mới vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay trong lớp học vì bênh bạn gái

Thứ tư, 07/03/2018, 16:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc học sinh nam lớp 8 ở Bến Tre có hành vi xúc phạm, bóp cổ nữ giáo viên tiếng Anh ngay tại lớp, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Châu Thành cho biết, nam sinh này đã bị nhà trường cho tạm ngưng học để chờ kết quả xác minh.

Liên quan đến vụ việc học sinh nam lớp 8 ở Bến Tre có hành vi xúc phạm, bóp cổ nữ giáo viên tiếng Anh ngay tại lớp, Trưởng phòng GD&ĐT huyện cho biết, nam sinh này đã bị nhà trường cho tạm ngưng học để chờ kết quả xác minh.

Nghi vấn nam sinh lớp 8 văng tục, bóp cổ cô giáo ngay trong lớp học vì bênh bạn gái - Ảnh 1.

Trường học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TĐ

Theo tin tức trên Người lao động, Trí thức trẻ, chiều 7/3, ông Nguyễn Thành Lộc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết, hiện Phòng phối hợp với Công an huyện Châu Thành xác minh vụ việc một học sinh nam lớp 8 Trường THCS Tân Thạch có hành vi xúc phạm và bóp cổ nữ giáo viên dạy tiếng Anh ngay tại lớp.

Vị Trưởng phòng GD&ĐT huyện cũng xác nhận, vụ việc trên là có xảy ra tại trường THCS Tân Thạch vào ngày 2/3. Ông Lộc cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, nam sinh này đã bị nhà trường cho tạm ngưng học để chờ kết quả xác minh. Còn cô N. vẫn đến lớp giảng dạy bình thường.

Như tin đã đưa, vào ngày 2/3, trong giờ dạy tiết tiếng Anh lớp 8, cô C.T.N. thấy có một học sinh nữ đang mang vở môn khác ra xem. Cô đến yêu cầu em này bỏ tập vào trong để tập trung vào môn đang học, nhưng em không làm theo.

Sau đó, cô N. thu giữ vở của nữ học sinh. Tuy nhiên, N.V.M.T., một học sinh nam ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô giáo.

Vụ căng thẳng đến nỗi cô N. phải rời khỏi lớp và chạy sang thông báo với 2 giáo viên đang đứng lớp ở các phòng liền kề qua chứng kiến. 

Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng với tập thể học sinh lớp 8, T. vừa chửi vừa dùng tay lao tới bóp cổ cô giáo dạy tiếng Anh. Khi có sự can ngăn của mọi người, T. mới dừng lại.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news