Tin mới

Thông tin mới vụ nam thanh niên nằm chết ven đường với vết cắt cổ

Thứ sáu, 23/02/2018, 19:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên nằm chết ven đường với vết cắt sâu trên cổ ở quận Bình Tân (TP.HCM), nguyên nhân được xác định có thể do nạn nhân tông xe vào thanh ta-luy bảo vệ kênh dẫn đến tử nạn.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên nằm chết ven đường với vết cắt sâu trên cổ ở quận Bình Tân (TP.HCM), nguyên nhân được xác định có thể do nạn nhân tông xe vào thanh ta-luy bảo vệ kênh dẫn đến tử nạn.

Nam thanh nien nam chet ven duong voi vet cat co: Thong tin moi nhat hinh anh 1

 Hiện trường vụ nam thanh niên tông vào thanh ta-luy ven đường. Ảnh: FB

Theo tin tức trên VTC News, VietNamNet, khoảng 14h chiều 23/2, nhiều người lưu thông trên đường Kênh Nước Đen, đoạn qua trước số nhà 6/6/30 phát hiện một thanh niên nằm bất động bên lề đường.

Khi dừng lại kiểm tra, nhiều người tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu, đầu gần lìa khỏi cổ. Cạnh đó là chiếc xe máy biển số 50N1-326.53 hư hỏng nên báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, khu vực phát hiện nạn nhân là đoạn đường cong của tuyến đường Kênh Nước Đen. Trên mặt đường và trên dải ta-luy bảo vệ của tuyến kênh có vết cày và va của xe máy.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Tấn Nhu (24 tuổi, ngụ tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) gặp nạn là khúc cua Kênh Nước Đen.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu, nguyên nhân được xác định có thể do nạn nhân tông xe vào thanh ta-luy bảo vệ kênh dẫn đến tai nạn.

Khu vực này có thanh ta-luy bằng sắt được uốn cong để tránh trường hợp những người đi trên đường nếu không may gặp tai nạn không bị rơi xuống kênh.

 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news