Tin mới

Thông tin mới vụ nhân viên trung tâm xã hội TP.HCM dâm ô nhiều trẻ em

Thứ hai, 18/11/2019, 15:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhân viên Trung tâm xã hội (thuộc Sở LĐTB-XH TP.HCM) trên đường Nơ Trang Long bị tố có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em, ngày 18/11, Công an quận Bình Thạnh đã có thông tin chính thức.

Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, chiều 18/11, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã thông tin vụ ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội) có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh thông tin vụ án. Ảnh: PLO

Tại đây, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, quá trình điều tra, xác minh cơ quan Công an quận đã bắt tạm giam đối tượng Dũng để điều tra hành vi dâm ô.

Bước đầu, đối tượng Dũng thừa nhận có hành vi dâm ô với 3 bé gái (các bé gái khoảng 13, 14 tuổi) tại Trung tâm hỗ trợ xã hội. Cơ quan công an cũng đã khám xét nơi làm việc của đối tượng Dũng tại trung tâm, khám nghiệm hiện trường nơi đối tượng thực hiện hành vi đồi bại.

Theo cơ quan công an, Dũng là nhân viên phòng Quản lý hồ sơ, còn các nạn nhân sống lang thang ở công viên, bị lực lượng chức năng đưa về trung tâm quản lý và sống ở khu C.

Trong thời gian tháng 10 và tháng 11, vào các buổi tối Dũng đến các phòng dụ dỗ cho thuốc lá để các bé gái hút với điều kiện cho Dũng sờ ngực và vùng kín của các bé. Mỗi lần say rượu, Dũng bắt các bé gái sờ vào vùng nhạy cảm của mình để thỏa mãn. Đối tượng Dũng thực hiện hành vi đồi bại của mình trước mặt nhiều bé gái.

Dũng bị bé Đ.T.K.A. (SN 2005, ngụ quận Thủ Đức) tố cáo có hành vi dâm ô nhiều lần với mình và nhiều trẻ khác. Ảnh: TN

Theo Đại tá Thắng, hiện cơ quan điều tra Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dũng để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô trẻ em. Đồng thời, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển hồ sơ qua VKSND cùng cấp để phê chuẩn.

Sau vụ việc, nhiều bé gái có dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Khi được điều trị, các bé đã kể lại việc ông Dũng nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại.

Trước đó, theo báo cáo của Trung tâm Công tác xã hội Giáo dục dạy nghề thành phố (thuộc Sở LĐTB-XH) cũng đã có báo cáo với Giám đốc Sở LĐ-TB-XH, ngày 30/10, cán bộ của Trung tâm Công tác xã hội Giáo dục dạy nghề thành phố đã hỗ trợ tâm lý cho bé N.N.K.N. (SN 2005) khu C do có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý. Qua công tác tư vấn, trẻ đã trình bày về việc khi ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội đã bị một nhân viên của Trung tâm có hành vi dâm ô nhiều lần với mình và nhiều trẻ khác tại Trung tâm.

Theo báo cáo của Trung tâm Công tác xã hội Giáo dục dạy nghề, có 5 trẻ liên quan đến hành vi nêu trên. Cụ thể, 2 trẻ N.N.K.N. (SN 2005), L.T.K.T. (2004) bị dâm ô; trẻ L.T.B.N (SN 2007) bị dụ dỗ; 2 trẻ L.T.B.N (SN 2009) và L.T.N.T. (SN 2011) chứng kiến các sự việc. Ngoài ra, có 2 trẻ gồm H.T.K.D. (SN 2006) và Đ.T.K.A. (SN 2005) đều bị dâm ô song do đã hồi gia nên chưa liên lạc được.

2 bé K.A. và K.D. được đưa vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội vào tháng 5/2019. Do muốn hút thuốc nên các bé gái hỏi xin nam cán bộ tên Nguyễn Tiến Dũng. Tuy nhiên, người này yêu cầu các bé cho sờ ngực mới cho hút thuốc. Những ngày sau đó, K.A. và các bạn cùng phòng liên tục bị cán bộ này sờ ngực, vùng kín.

Theo tố cáo, cứ khoảng 21h đến 23h, Nguyễn Tiến Dũng đến bên cửa sổ kêu mỗi lần một bé đến để sờ ngực, vùng kín rồi cho thuốc lá để cả nhóm hút. Riêng K.N. và M. còn bị Dũng sờ vào vùng kín phía dưới.... K.N là người bị nhiều nhất do trẻ phát triển sớm và hơi khờ nên các bạn đưa ra làm "bia đỡ đạn", dẫn đến trẻ bị nghiện vấn đề về tình dục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news