Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể trong lúc say rượu

Chủ nhật, 24/04/2022, 18:45 (GMT+7)

Ngày 24/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã quyết định khởi tố vụ án và 5 bị can liên quan tới vụ việc một nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bị hiếp dâm tập thể ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Theo Công an huyện Quỳnh Nhai, trong số các bị can bị khởi tố, có 4 bị can bị khởi tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và bị can còn lại bị khởi tố về tội không tố giác tội phạm. Đáng chú ý, các bị can trong vụ án đều chưa đủ 18 tuổi và đây là một nhóm bạn bè quen biết với bị hại.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, cả nhóm đã có uống rượu với nhau. Hiện cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi giám định pháp y để củng cố hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Như tin đã đưa, ngày 14/4, cơ quan công an nhận được báo cáo của Hội Phụ nữ huyện Quỳnh Nhai về việc anh C. (38 tuổi, ở xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai) trình báo về việc con gái anh là cháu V. (15 tuổi, học lớp 9) bị hiếp dâm tập thể.

Vào cuộc điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã xác minh làm rõ. Theo đó, ngày 20/3 cháu V. đi cùng một người bạn gái đến bản Khoang ở xã Chiềng Khoang uống rượu. Khi bị say, V. được bạn đưa đến nhà Lò Văn Lan (15 tuổi, ở xã Chiềng Khoang) để ngủ.

Tại đây, Lò Văn Lan và các đối tượng khác là Ngần Văn Tuấn, Bạc Cầm Trang (đều 15 tuổi) và Tòng Văn Thái (16 tuổi) đã có hành vi hiếp dâm nữ sinh.

Chứng kiến nhóm bạn làm bậy với V., đối tượng Ngần Văn Quang không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay video.

Sau sự việc, clip quay lại cảnh cháu V. bị hiếp dâm tập thể đã bị đưa lên mạng, khiến cộng đồng không khỏi phẫn nộ và gia đình em V. đã phát hiện, làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news