Tin mới

Thông tin mới vụ Phó Chánh thanh tra cắn người dân

Thứ ba, 10/10/2017, 09:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Phó Chánh Thanh tra ở Sóc Trăng trong lúc xô xát đã cắn người dân nhập viện, vị Phó Chánh thanh tra đã bị kỷ luật Đảng.

Liên quan đến vụ Phó Chánh Thanh tra ở Sóc Trăng trong lúc xô xát đã cắn người dân nhập viện, vị Phó Chánh thanh tra đã bị kỷ luật Đảng.

Theo VietNamNet, Tri Thức Trực Tuyến và Công an TPHCM, ngày 9/10, lãnh đạo UBND thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) xác nhận, ngành chức đã triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Tấn Tùng - Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm.

Thanh tra thị xã Ngã Năm nằm trong khu làm việc của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Ngã Năm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Ông Tùng bị kỷ luật Đảng với hình thức cảnh cáo do có hành vi đánh người dân nhập viện. Ngoài ra, thị xã Ngã Năm cũng đang xem xét xử lý về mặt chính quyền đối với ông Tùng.

Như tin đã đưa, ngày 9/7, ông Nguyễn Văn Khanh (41 tuổi) gửi ôtô tại nhà một người quen ở phường 3, thị xã Ngã Năm. Khi lấy xe, ông Khanh xảy ra cự cãi với một thanh niên vì người này nói ông đậu ôtô chiếm hết lối đi.

Sau khi lời qua tiếng lại, hai bên lao vào đánh nhau. Lúc này, ông Tùng với một người khác xuất hiện, rồi tham gia đánh ông Khanh.

Trong lúc xô xát, ông Tùng cắn vào chân ông Khanh gây chảy máu, nhập viện.

Sau khi xuất viện, ông Khanh đã đệ đơn kiện ông Tùng lên cơ quan chức năng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news