Tin mới

Thông tin mới vụ trọng án tại Điện Biên khiến 2 vợ chồng chủ nợ tử vong

Thứ bảy, 20/06/2020, 14:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng làm 3 người tử vong ở huyện Tuần Giáo, lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho biết, đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng.

Theo tin từ VOVTổ Quốc, trưa 20/6, lực lượng chức năng huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) cho biết, đang tích cực điều tra làm rõ vụ trọng án, khiến 3 người tử vong.

3 nạn nhân xác định chính xác là: Nguyễn Khánh Trung, sinh năm 1967; Đàm Văn Lực, sinh năm 1963 và Trần Thị Thu, sinh năm 1979 đều ở thị trấn Tuần Giáo.

Nạn nhân nữ chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu. Ảnh: PV

Thông tin ban đầu từ các đơn vị nghiệp vụ tại hiện trường cho biết, lúc 8 giờ sáng nay 20/6, 2 vợ chồng Trần Thị Thu và Nguyễn Khánh Trung đến nhà Đàm Văn Lực đòi nợ.

Tại đây, 2 bên xảy ra cãi vã, xô xát. Lực đã dùng dao chém chết cả 2 vợ chồng anh Trung, chị Thu, sau đó dùng dao tự sát.

Ông Vũ Văn Đức - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tuần Giáo cho biết, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nghi can, nguyên nhân xảy ra án mạng.

Như  tin đã đưa, khoảng 8h sáng 20/6, người dân ở khối Chiềng Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi. Người này chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: FB

Trong ngôi nhà cách đó không xa, người dân cũng phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu. Tại hiện trường có 2 con dao nhọn.

2 người này lập tức được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo cấp cứu, nhưng cũng tử vong sau đó.


Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng ở huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngay sau đó, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Trưa 20/6, Đại tá Tráng A Tủa, PGĐ Công an tỉnh Điện Biên cũng xác nhận, công an tỉnh đã cử các đơn vị nghiệp vụ xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news