Tin mới

Thông tin "thảm sát 8 người chết" ở Nam Định: Công an vào cuộc

Thứ bảy, 12/08/2017, 15:34 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin "thảm sát 8 người chết" ở Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định, cho biết thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt,  không có vụ thảm sát nào xảy ra tại Nam Định trong thời gian qua.

Liên quan đến thông tin "thảm sát 8 người chết" ở Nam Định gây xôn xao Cộng đồng mạng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định, cho biết thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt,  không có vụ thảm sát nào xảy ra tại Nam Định trong thời gian qua.

Thông tin trên Dân trí, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định, cho biết: “Công an tỉnh Nam Định đã rà soát trên toàn địa bàn và khẳng định không có vụ thảm sát nào xảy ra tại Nam Định trong thời gian qua. Đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt”.

Tài khoản FB "N.D.T" đăng tải thông tin thất thiệt về vụ thảm sát ở Nam Định. Ảnh: Dân trí

Trên Thanh niên và Công lý, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định thông tin, Công an tỉnh Nam Định không nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc thảm sát.

Trước thông tin trên, bộ phận công nghệ cao của đơn vị đang rà soát lại thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook để làm rõ vụ việc, Đại tá Đặng Quang Tuyên nói.

Liên quan đến vụ việc, “Công an tỉnh cũng kiến nghị với Sở TT-TT tỉnh Nam Định có hình thức xử lý chủ trang “Rao Vặt Nam Định” vì đã không kiểm soát, cho phép đăng tải thông tin thất thiệt gây hoang mang dư luận”, đại tá Tuyên thông tin thêm. 

Trước đó, vào sáng ngày 10/8, một tài khoản Facebook có tên "N.D.T" đã đăng tải vào trang “Rao vặt Nam Định” hình ảnh và nội dung: “Vụ thảm sát gây chấn động Nam Định vừa xảy ra…”.

Bài viết và hình ảnh trên sau khi phát tán trên mạng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an