Tin mới

Thông tin thêm vụ thiếu nữ 18 tuối tố bị phụ xe buýt quấy rối tình dục

Thứ hai, 04/04/2016, 11:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi tố bị phụ xe buýt tuyến số 58 có hành vi quấy rối tình dục, hành hung, phía hãng Bảo Yến bus đã yêu cầu phụ xe giải trình và tạm thời đình chỉ việc làm của phụ xe để xác minh vụ việc.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi tố bị phụ xe buýt tuyến số 58 có hành vi quấy rối tình dục, hành hung, phía hãng Bảo Yến bus đã yêu cầu phụ xe giải trình và tạm thời đình chỉ việc làm của phụ xe để xác minh vụ việc.

Xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, đã tiếp nhận phản ánh qua điện thoại đến đường dây nóng về vụ việc, thiếu nữ 18 tuổi tố bị phụ xe buýt tuyến 58 sàm sỡ, hành hung. Hiện phía công ty đang trong quá trình xác minh làm rõ vụ việc.

Ông Nguyễn Khoa Trường- Trưởng phòng tổ chức cán bộ Công ty Bảo Yến Bus cho biết đã yêu cầu phụ xe buýt báo cáo lại sự việc và tạm thời đã đình chỉ việc làm đối với phụ xe này.

Danh tính lái xe buýt bị thiếu nữ tố có hành vi hành hung là Trần Văn S., người có thâm niên làm việc tại công ty được hơn 4 năm.

Theo tường trình của S, chiều ngày 31/3, có một cô gái lên xe buýt với nồng nặc mùi rượu bia. Khi xin giấy lau, cô gái này nói với S. "Đưa cho em cái giấy lau. Anh điếc à", dẫn đến 2 bên xô xát.

 Thiếu nữ 18 tuối tố bị phụ xe buýt quấy rối tình dục. Ảnh internet 

Hiện vụ việc đang được phía Công ty Bảo Yến điều tra làm rõ, và có hình thức kỷ luật phù hợp với phụ xe buýt.

Trước đó, vào ngày 3/4, trên mạng xã hội có lan truyền thông tin một cô gái bị phụ xe buýt ở Hà Nội quấy rối tình dục, hành hung.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, thông tin này khiến nhiều người xôn xao. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cô gái tố bị phụ xe buýt hành hung tên A. (Sn 1998, quận Hà Đông, Hà Nội). 

Theo A., vào khoảng 14h30 ngày 31/3, cô gái này bắt xe buýt tuyến số 58 từ khu vực xã Đại Thịnh (huyện Mê Linh) về nhà.

"Lúc lên xe, trên xe cũng đã có một vài người. Vừa bước lên xe, ông phụ xe đã có hành động đụng chạm vào người em nhưng do mệt nên em cũng không muốn nói gì, chỉ nghĩ là do va chạm bình thường lúc lên xe.

Sau khi lên xe được một lúc, em bị say xe và nôn ra túi nên đã gọi bác phụ xe để hỏi xin một vài tờ giấy lau. Sau đó, bác phụ xe đi xuống và tiến lại gần chỗ em ngồi và như kiểu là không nghe thấy tiếng em nói nên cứ cúi đầu vào ngực, có ý đụng chạm vào người. Sau đó, em sợ quá hét lên thì ông ấy gằn giọng nên chửi.

Vì bị say xe lại đi một đoạn đường xa nên em không muốn đôi co. Em chỉ nói là người đi xe, giúp được gì thì bác giúp. Nói xong, ông phụ xe chửi rồi lao vào đánh em, túm tóc đẩy xuống đường đoạn gần trạm thu phí Nội Bài”, A. hoảng loạn kể lại sự việc.

Xem thêm video:[mecloud]hEGBJer6m7[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ xe buýt