Tin mới

Thông tin trái chiều vụ phó chủ tịch huyện đánh nhân viên

Thứ ba, 30/01/2018, 09:18 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc phó chủ tịch đánh nhân viên, ông Lê Thanh Tân khẳng định nhiều thông tin bịa đặt đang hướng về mình.

Liên quan đến sự việc phó chủ tịch đánh nhân viên, ông Lê Thanh Tân khẳng định nhiều thông tin bịa đặt đang hướng về mình.

Theo tin tức từ Người lao động, nhiều ngày qua,người dân Quảng Ngãi bàn tán xôn xao về vụ việc một Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ ... đánh nhân viên tại cơ quan.

Theo đó, ông Võ Thái Nguyên (Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi) cho biết,  Ủy ban Kiểm tra đang yêu cầu giới chức huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) làm rõ vụ việc ông Lê Thanh Tân (Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ) đánh nhân viên cấp dưới.

Theo ông Nguyên, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ đã lập đoàn kiểm tra dấu hiệu vi phạm về phẩm chất đạo đức lối sống với ông Tân.

Ảnh minh họa

Cũng trên báo Người lao động, một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết: "Hiện có 2 lãnh đạo cấp phòng của huyện là nhân chứng chứng kiến ông Tân đánh cấp dưới. Họ thừa nhận với đoàn kiểm tra có thấy ông Tân đánh người.Còn nạn nhân bị đánh không có đơn tố cáo cũng không thừa nhận. Còn riêng ông Tân phủ nhận việc đánh người, ông chỉ thừa nhận có lời lẽ không phải với nhân viên".

Trên báo Tuổi trẻ, ông Trần Em (Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ) thừa nhận có xảy ra sự việc ông Lê Thanh Tân tát cấp dưới.

Theo ông Em thì tỉnh có chỉ đạo huyện phải làm chặt chẽ vấn đề này, chứ "không nghe thông tin một chiều".

Thế nhưng, tối ngày 29/1, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Thanh Tân, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ đã phủ nhận việc đánh người.

Ông Tân cho biết: "Một số người cho rằng tôi đánh nhân viên cấp dưới ở cơ quan là vu khống. Tôi cũng không bỏ rơi cán bộ giữa đường hoặc ở công trình trong những chuyến công tác. Tuy nhiên tôi thừa nhận mình từng nặng lời với một trưởng phòng: "Anh hành xử như thế là quá ngu dốt"".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news