Tin mới

Ths. Thanh Tuyến và hành trình gây dựng tên tuổi chuyên gia trên thị trường

Chủ nhật, 02/07/2023, 17:54 (GMT+7)

Gây dựng tên tuổi là một yếu tố quan trọng nhằm tạo dựng sự tin tưởng, uy tín và khẳng định vị thế của Ths.Thanh Tuyến trên thị trường làm đẹp. Không phải là một con đường bằng phẳng, hành trình này trải qua đầy chông gai nhưng với sự kiên nhẫn, đam mê, nhiệt huyết và tình yêu với nghề đã giúp Ths. Thanh Tuyến thành công gây dựng tên tuổi chuyên gia. 

Mang đến những kiến thức chuyên môn đúng đắn, giúp các tín đồ ưa chuộng làm đẹp tin dùng, an toàn và hiệu quả

Thị trường làm đẹp hiện nay đang phát triển một cách mạnh mẽ, cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nếu không xây dựng thành công thương hiệu cá nhân thì thật khó có thể có ưu thế trong ngành này. 

Với xuất phát điểm là một học sinh có nền kiến thức và các giải thưởng môn sinh học, Bác sĩ Thanh Tuyến thi đỗ vào Trường Đại học Y TP.HCM với chuyên ngành Y đa khoa. Sau 6 năm học bác sĩ Thanh Tuyến tốt nghiệp và công tác tại bệnh viện Quận 2 - TP.HCM, hiểu được việc nâng tầm kiến thức chuyên môn trong ngành Y nói chung và chuyên ngành da liễu nói riêng là điều quan trọng, nên bác sĩ tiếp tục với việc học lên Thạc sĩ với chuyên ngành Da liễu của Trường y danh giá nhất Hồ Chí Minh Đại Học Y Dược và sở hữu tấm bằng Thạc sĩ ở tuổi 29. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Sci-derm Professionals là công ty hàng đầu trong việc nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới từ các nước trên thế giới để nhập khẩu và phân phối song song với việc tăng độ thực tế về kinh nghiệm bệnh học tại bệnh viện da liễu Hồ Chí Minh với vai trò là bác sĩ chuyên môn và không dừng lại ở đó Bác sĩ Thanh Tuyến với sự nhiệt huyết năng lượng của bản thân, của khối kiến thức khổng lồ Bác đã và đang đồng hành với phòng khám MammaMia- nơi đồng hành uy tín với các khách hàng tìm đến da liễu - thẩm mỹ

Để niềm vui được trọn vẹn, Ths. Thanh Tuyến luôn hết mình trong công việc, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của mỗi khách hàng, tư vấn nhiệt tình, đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa.  Đặc biệt, bác sĩ Ths. Thanh Tuyến luôn muốn đem lại những dịch vụ chất lượng nhất và giúp cho khách hàng của mình nhận được thành quả tương xứng với những gì họ bỏ ra. Chính vì sự tận tâm, hết lòng với khách hàng mà Ths. Thanh Tuyến đã tạo dựng được mối quan hệ tin cậy với các khách hàng của mình, từ đó thành công xây dựng niềm tin và uy tín. Không ai có thể làm hài lòng được tất cả mọi người, vì vậy, Ths. Thanh Tuyến luôn sẵn sàng đón nhận những phản hồi, góp ý từ phía bệnh nhân để ngày càng hoàn thiện hơn.

Bs Thanh Tuyến nhận bằng Thạc sĩ Da liễu tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM
Bs Thanh Tuyến nhận bằng Thạc sĩ Da liễu tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM

Nhưng không dừng lại ở đó, với mục tiêu quảng bá giúp thương hiệu cá nhân lan rộng hơn để có thể tiếp cận và giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn nữa, Ths. Thanh Tuyến đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, thạc sĩ đã có 3 kênh social trên Facebook, Tiktok, Instagram. Nội dung chính của các kênh social này đó là chia sẻ kiến thức về các vấn đề da liễu, phương pháp chăm sóc da và thông tin về các hội nghị mà Ths. Thanh Tuyến tham gia. Để xây dựng thương hiệu cá nhân trên các trang mạng xã hội là điều không dễ dàng, tốn rất nhiều thời gian, công sức để đầu tư và chăm chút cho từng kênh, tuy nhiên với sứ mệnh và mục tiêu bản thân đặt ra, Ths. Thanh Tuyến vẫn kiên trì, cố gắng và xây dựng thành công fanpage với 5,1k người theo dõi. 

Fanpage với 5,1k người theo dõi của Ths. Thanh Tuyến
Fanpage với 5,1k người theo dõi của Ths. Thanh Tuyến

Không ngừng dấn thân để rèn luyện kĩ năng và học hỏi kiến thức

Để giúp các khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ và tin tưởng gửi gắm làn da của mình, Ths. Thanh Tuyến luôn không ngừng nâng tầm kiến thức chuyên môn của mình. Không chỉ dừng lại ở tấm bằng thạc sĩ, Ths. Thanh Tuyến còn liên tục cập nhật những xu hướng, kiến thức làm đẹp mới nhất và thường xuyên tham gia các khóa tập huấn ở cả trong và ngoài nước. Những buổi tập huấn này Ths. Thanh Tuyến không chỉ được tập huấn về kỹ thuật mà còn được thực nghiệm trên nhiều làn da khác nhau. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về năng lực, khả năng chuyên môn của Ths. Thanh Tuyến.

ThS. Thanh Tuyến tham gia buổi học của Xline Threads Viet Nam đã được tổ chức tại Thái Lan
ThS. Thanh Tuyến tham gia buổi học của Xline Threads Viet Nam đã được tổ chức tại Thái Lan

Bên cạnh việc tham gia các buổi tập huấn ở trong và ngoài nước, Ths. Thanh Tuyến còn rất tích cực tham gia các hội nghị chuyên ngành để lắng nghe bài báo cáo của các chuyên gia khác, tiếp thu thêm kiến thức mới trong ngành Da liễu - Thẩm mỹ. Ngoài ra, với mong muốn được giao lưu và học hỏi, Ths. Thanh Tuyến luôn nắm bắt những cơ hội đến với mình, từ đó cô đã có cơ hội trở thành báo cáo viên, diễn giả của nhiều sự kiện, bác sĩ đại diện chuyên môn của nhiều đối tác..

Chạm tay thành tích và khẳng định năng lực chuyên môn sâu sắc

Với sự đam mê, tận tụy và tinh thần không ngừng học hỏi, mong muốn phát triển chuyên môn của mình thật tốt, không chỉ dừng lại ở tấm bằng cử nhân đại học, Ths.  Thanh Tuyến còn tiếp tục học tập và nhận được tấm bằng thạc sĩ và đạt nhiều chứng chỉ hành nghề, xứng đáng với công sức đã bỏ ra, hơn nữa còn là tấm bằng thạc sĩ tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh - ngôi trường có bề dày lịch sử vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Thành công xây dựng được thương hiệu cá nhân, mạng lưới quan hệ rộng với nhiều đối tác và chuyên gia trong ngành, Ths. Thanh Tuyến đã trở thành báo cáo viên của hội nghị thẩm mỹ nội khoa VICAM, diễn giả của sự kiện “ Làn da xinh, tự tin tiến bước” tại trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, bác sĩ đại diện chuyên môn, training cho các đại lý của SciDerm Professionals, Bác sĩ chuyên môn đại diện VI Peel, VI Derm Vietnam, trở thành khách mời đặc biệt trong workshop “ Tối ưu hóa hiệu quả điều trị nám cùng Chemical Peel”,... Đặc biệt, Ths. Thanh Tuyến còn có đề tài nghiên cứu về “Vảy nến”  được đăng trên tạp chí Khoa học.

Ths. Thanh Tuyến - báo cáo viên của hội nghị thẩm mỹ nội khoa VICAM
Ths. Thanh Tuyến - báo cáo viên của hội nghị thẩm mỹ nội khoa VICAM

Hành trình gây dựng tên tuổi chuyên gia của Ths. Thanh Tuyến là một câu chuyện về sự kiên nhẫn, sự đam mê và tình yêu với nghề bằng cách làm việc chăm chỉ và tận hưởng quá trình phát triển. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news