Tin mới

Thu 900 smartphone lậu "núp" trong gầm máy container

Thứ bảy, 16/05/2015, 09:40 (GMT+7)

Hai xe ôtô đang vận chuyển hơn 900 chiếc điện thoại lậu các loại từ Quảng Ninh về Hà Nội tiêu thụ thì bị bắt tại địa phận TP Uông Bí (Quảng Ninh).

Gần nghìn chiếc điện thoại đủ các loại từ iPhone, Galaxy cho đến Vertu đã bị lực lượng chức năng phát hiện trong hầm máy và gầm của 2 xe container mang biển số BKS 16L-9881 và 15C-03954. 

Tang vật của vụ án. Nguồn: Lao động

Hai xe do Trần Văn Quyết (SN 1974, trú tại xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên - TP. Hải Phòng) và Nguyễn Đình Sỹ (1976, trú tại xã Cổ Dũng, huyện Kim Thanh – tỉnh Hải Dương) đang lưu thông trên tuyến đường từ TP Uông Bí - Quảng Ninh về Hà Nội thì bị tổ công tác Phòng cảnh sát kinh tế (CATP Hà Nội) và Phòng 5 Cục cảnh sát kinh tế (Bộ CA) kiểm tra và phát hiện ra lô hàng không có nguồn gốc, giấy tờ hay xuất xứ. 

Điện thoại đựng trong các bao tải giấu dưới hầm máy xe container 

Trên An ninh thủ đô, Thượng tá Thành Kiên Trung cho biết, đây là một đường dây buôn bán, vận chuyển điện thoại di động lớn và có thủ đoạn mới. Để “qua mắt” lực lượng chức năng, các đối tượng sử dụng thủ đoạn cất giấu điện thoại vào trong hầm máy và gầm xe container. 

Đại diện của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm (CATP Hà Nội) cho biết đây là một đường đây buôn bán vận chuyển điện thoại di động lớn với thủ đoạn mới của các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news