Tin mới

Thú chơi "bệnh hoạn" của đại gia dùng xe tăng cán nát BMW

Thứ hai, 20/07/2015, 14:15 (GMT+7)

Chơi bài thâu đên suốt sáng, sở hữu súng, bị đuổi khỏi trường học, dùng xe tăng cán nát BMW chỉ để mua vui là những gì mà Dan Bilzerian đang sống cùng số tiền khổng lồ của mình.

Chơi bài thâu đên suốt sáng, sở hữu súng, bị đuổi khỏi trường học, dùng xe tăng cán nát BMW chỉ để mua vui là những gì mà Dan Bilzerian đang sống cùng số tiền khổng lồ của mình.

Dan BIlzerian - 33 tuổi - được phong là vua ăn chơi trên Instagram. Anh thừa hưởng một phần trong khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD của cha mình. 

Màn cán nát siêu xe của Dan Bilzerian

Bilzerian bắt đầu được biết đến từ năm 2007 khi anh này mang theo một vali chất đầy tiền vào CASINO tại Lake Noe, bang Nevada (Mỹ) để chơi bài. 

Anh tự nhận mình là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp và từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

Một trong những bữa tiệc của anh chàng

Dan Bilzerian từng theo học ở một trường quân sự tại Utah. Vào năm thứ hai, anh bị phạt tù vì dám giấu một khẩu súng máy trong cốp xe, nhưng rất may mắn khi vẫn lấy được bằng tốt nghiệp.

Sau đó, Dan gia nhập quân đội và được đưa vào chương trình tập huấn lực lượng lính thủy đánh bộ tinh nhuệ. Dan bị loại vì dám chửi thề cấp trên của mình khi chỉ còn 2 ngày nữa là hoàn thành khóa học.

 
Ngôi nhà mới có view tuyệt đẹp

Bị đuổi học, Dan theo học tại trường Đại học Nam Florida, Mỹ và ngã rẽ cuộc đời của anh bắt đầu từ đây.Những màn thác loạn thâu đêm suốt sáng với siêu xe, gái bán hoa và các khẩu súng là nguyên nhân chính khiến anh chàng này có đến 5 triệu lượt người theo dõi trên Instagram.

 
 
 
Những minh chứng cho sự giàu có và ăn chơi "thác loạn" của Bilzerian

Trong những cuộc vui "thác loạn" của Bilzerian, có rất nhiều người đẹp vây quanh. Anh chàng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc hoành tráng có sự tham gia của rất nhiều người đẹp ... nude. Bilzerian từng gây sốc khi ném cô người yêu 19 tuổi đang khỏa thân từ mái nhà xuống bể bơi.

Bilzerian cũng từng thừa nhận anh đã trải qua một cơn đau tim thập tử nhất sinh năm 20 tuổi sau một cuộc chơi kéo dài 5 ngày liền với bài bạc, ma túy và các chân dài.

Mới đây, Bilzerian đã chi tiền mua một căn nhà tuyệt đẹp. Anh chàng chia sẻ trên Instagram: "Tôi mua ngôi nhà này hôm qua. Tôi chưa từng nhìn nó ở thực tế nhưng nhìn trong ảnh, nó thật tuyệt vời. Sẽ ngó qua nó vào cuối tuần này".

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán nát Dan Bilzerian