Tin mới

Thú “đốt tiền” của hội con nhà giàu London

Chủ nhật, 06/03/2016, 13:32 (GMT+7)

Thú vui của họ là mua sắm, dùng tiền vào những trò chơi xa xỉ nhất. Thậm chí họ còn sở hữu tài khoản Instagram và Facebook riêng để đăng tải những sở thích “kỳ quái” này.

Thú vui của họ là mua sắm, dùng tiền vào những trò chơi xa xỉ nhất. Thậm chí họ còn sở hữu tài khoản Instagram và Facebook riêng để đăng tải những sở thích “kỳ quái” này.

[mecloud]TY1zY5MvI4[/mecloud]

Mới đây, The Richest đã tổng hợp và đánh giá hội con nhà giàu London là nơi hội tụ những cậu ấm cô chiêu có nhiều trò ăn chơi “quái lạ” nhất với đống tài sản khủng của mình.

Hóa đơn dài hàng mét sau một buổi tiệc tùng của hội con nhà giàu London. Ảnh: Bloomberg

Thậm chí còn có hẳn một tài khoản Instagram và Facebook riêng chuyên dùng để đăng tải những cách “đốt tiền” của giới siêu giàu này. Tài khoản Instagram này có hơn 21.000 lượt theo dõi và trên Facebook thì có hơn 2.000 lượt thích.

Siêu xe xuất hiện nổi bật trên phố

Một chiếc Bugatti siêu xa xỉ của cậu ấm tỷ phú nước Anh

Xế hộp được chi hàng tỷ USD để đồng bộ với trang sức của chủ nhân

Qua đây, có thể thấy những hình ảnh siêu xe, máy bay riêng, biệt thự xa hoa được các cậu ấm cô chiêu khoe mẽ. Có người còn thương xuyên khoe những hóa đơn dài hàng mét sau một buổi tiệc tùng. Hay những lần chơi trội như tắm trong bồn tắm chứa đầy rượu vang đắt tiền nhất thế giới.

Thú chơi tắm trong bồn tắm chứa đầy rượu vang

Và tất nhiên, rất dễ để nhận ra hội con nhà giàu London trên đường phố. Điển hình là mọi chiếc siêu xe của họ luôn gây chú ý khi xuất hiện trên đường, họ dạo phố trong chiếc Bugatti, xế hộp đôi khi còn được trang trí để đồng bộ với đồ trang sức của họ.

 

Họ sở hữu những phi cơ riêng. Ảnh: Instagram

Có thể gặp họ thường xuyên tại những nơi mua sắm ưa thích như cửa hiệu Dolce & Gabbana, Louis Vuito, Hermes,…

Cửa hàng thời trang có thương hiệu là nơi thường xuyên bắt gặp hội con nhà giàu London. Ảnh: The Richest

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news