Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận được tin dữ từ FLC Thanh Hóa

Thứ hai, 05/02/2018, 09:55 (GMT+7)

CLB FLC Thanh Hóa cho biết chưa tăng lương cho Bùi Tiến Dũng mặc dù cầu thủ này thi đấu xuất sắc cùng U23 Việt Nam.

CLB FLC Thanh Hóa cho biết chưa tăng lương cho Bùi Tiến Dũng mặc dù cầu thủ này thi đấu xuất sắc cùng U23 Việt Nam.

Trong thành tích Á quân châu Á của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cùng với Quang Hải là 2 ngôi sao lớn nhất của đội tuyển. Tiến Dũng đã 2 lần liên tiếp chiến thắng trong các loạt luân lưu. Anh cản phá vô số cơ hội, làm nản lòng các chân sút của đối thủ. Sự ổn định xuyên suốt từ đầu tới cuối của Tiến Dũng mang tới niềm tin cho các đồng đội.

Mới đây, Tiến Dũng lại vướng phải lùm xùm khi một công ty truyền thông tự nhận là đại diện hình ảnh và công bố mức cát xê khủng để mời cầu thủ này dự sự kiện. Sau đó, thủ môn này đã lên tiếng khẳng định chưa ký hợp đồng gì với công ty nói trên.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, đại điện FLC Thanh Hóa cũng cho biết, sẽ không kiện Tiến Dũng và công ty truyền thông tung ra bảng báo giá này.Tuy nhiên, câu lạc bộ này lại từ chối nâng lương cho Tiến Dũng. Được biết, Tiến Dũng mới được đặc cách nâng lương gấp đôi sau khi dự U20 World Cup. Hiện tại, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cho biết,giờ không phù hợp  để tính chuyện hợp đồng mới với Tiến Dũng.

Đánh giá về Thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV thủ môn Nguyễn Chí Công của Thanh Hóa nói với PV Tri thức trực tuyến: "Là người thầy gắn bó lâu năm, tôi biết tiềm năng của Dũng. Tương lai em ấy có thể giữ được khung thành của Thanh Hóa và tuyển Việt Nam. Nhưng hiện tại, Thanh Thắng (thủ môn số một của Thanh Hóa mùa 2017) đang có phong độ tốt. Việc chuyên môn, tôi không thể thiên vị cho một thủ môn khác được”.

Theo lãnh đạo FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng vẫn sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với hai đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc, không được nghiễm nhiên suất bắt chính dù có là tuyển thủ quốc gia.

“Mấy năm nay, Thanh Hóa đều đặt mục tiêu vô địch nên chúng tôi không thể ưu ái thủ môn khác dù đó có là sản phẩm CLB tự đào tạo. Ai tốt hơn thì người đó sẽ bắt chính. Tới đây, khi Dũng về CLB, nhiều người đang kỳ vọng ở Dũng. Nhưng nói thật, sẽ rất khó cho Tiến Dũng khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt. Cạnh tranh trong khung thành Thanh Hóa sẽ rất khốc liệt”, HLV Chí Công chia sẻ.

Bên cạnh chuyên môn, một lo lắng khác cho Tiến Dũng là anh có thể bị sao lãng vì những lùm xùm ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Chí Công khẳng định: “Tôi biết tính Dũng. Em ấy có tài và lại có đức. Dũng là học trò của tôi, tôi tin rằng Dũng sẽ không bao giờ kiêu ngạo. Em ấy cầu tiến, ham học và luôn muốn phấn đấu. Nhiều hôm, tôi đều phải ra sân giục Dũng đi về vì em ấy cứ đòi ở lại tập thêm suốt”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FLC Thanh Hóa