Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Chúng tôi sẵn sàng cống hiến 100\% để làm nên lịch sử”

Thứ bảy, 27/01/2018, 13:43 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cống hiến 100\% để làm nên lịch sử.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định toàn đội U23 Việt Nam sẵn sàng cống hiến 100% để làm nên lịch sử.

Là người hùng trong 2 loạt penalty cân não, Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tiến đến trận đấu cuối cùng. Đối đầu với một U23 Uzbekistan rất mạnh trong trận chung kết, thủ môn của FLC Thanh Hóa vẫn rất tự tin và khẳng định toàn đội đã sẵn sàng làm nên lịch sử.

Thủ thành của U23 Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã gặp U23 Uzbekistan ở giải giao hữu M-150 Cup diễn ra ở Thái Lan. Tôi nghĩ rằng đây là đội bóng mạnh. Việc họ lọt vào trận chung kết càng cho thấy điều đó.

Dù vậy, chúng tôi cũng lọt vào trận đấu cuối cùng. Vì vậy, toàn đội sẽ nỗ lực 100% khả năng của mình để làm nên lịch sử”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử. Ảnh AFC

Chia sẻ những chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam, vị thủ môn sinh năm 1997 này cho biết: “Sau trận đấu với U23 Qatar, chúng tôi đã trở về khách sạn và xem lại trận đấu một lần nữa. Sau đó, tôi đã thấy rất nhiều lời chúc mừng U23 Việt Nam trên mạng xã hội.

Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã mang tới niềm hạnh phúc to lớn cho người hâm mộ. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam. Tôi đã nhắn nhủ gia đình và các CĐV hãy tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Tôi và các đồng đội sẽ làm hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”.

Được biết, hiện anh đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: u23 châu á