Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận "trừng phạt" vì chạy sô quảng cáo

Thứ ba, 24/04/2018, 15:05 (GMT+7)

Theo HLV Hoàng Thanh Tùng, Bùi Tiến Dũng đã dành quá nhiều thời gian cho hoạt động quảng cáo nên không có thể trạng, phong độ cao nhất.

Theo HLV Hoàng Thanh Tùng, Bùi Tiến Dũng đã dành quá nhiều thời gian cho hoạt động quảng cáo nên không có thể trạng, phong độ cao nhất.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, sau khi HLV Marian Mihail chia tay đội bóng, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đánh mất vị trí vào tay người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng. Nếu tính cả mặt trận AFC Cup 2018, đây là trận đấu thứ 3, thủ thành quê Ngọc Lặc không được trao cơ hội.

Việc Bùi Tiến Dũng bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều khá bất ngờ, bởi Tiến Dũng đang có phong độ tốt sau khi trở về từ U23 Việt Nam. Theo thống kê, trong 7 trận bắt chính gần nhất, thủ môn này để thủng lưới 6 bàn, còn 2 trận anh bị đẩy lên băng ghế dự bị, người thay thế Nguyễn Thanh Thắng.

Rất nhiều cổ động viên Thanh Hóa đã lên tiếng yêu cầu BHL đội bóng đưa Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ, dù vậy HLV Hoàng Thanh Tùng lại có toan tính riêng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh GĐVN

Trao đổi với báo Giao Thông, HLV kế nhiệm Hoàng Thanh Tùng khẳng định, không phải bỗng dưng ông lại đẩy Tiến Dũng lên băng ghế dự bị.Theo đó, thủ thành quê Ngọc Lặc dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động quảng cáo nên không có thể trạng và phong độ cao nhất.

Về việc Tiến Dũng mới xuất hiện trên sàn catwalk trong một show diễn thời trang, ông Tùng cho hay: Dũng có xin phép ban lãnh đạo cùng ban huấn luyện nhưng thời gian tới mọi thứ cần điều chỉnh lại.

“Do hợp đồng quảng cáo của Tiến Dũng được ký từ trước nên lãnh đạo chấp thuận để cậu ấy đi diễn. Sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng có biện pháp để Tiến Dũng tập trung vào chuyên môn nhiều hơn và lấy lại phong độ”, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news