Tin mới

Thủ môn De Gea lên tiếng về cáo buộc hiếp dâm

Thứ bảy, 11/06/2016, 07:55 (GMT+7)

Sau những cáo buộc liên quan đến gái mại dâm khi còn khoác áo ĐT U21 Tây Ban Nha năm 2012, David De Gea đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Sau những cáo buộc liên quan đến gái mại dâm khi còn khoác áo ĐT U21 Tây Ban Nha năm 2012, David De Gea đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. 

Trả lời báo chí tại Pháp sau khi bị cáo buộc dính líu đến một vụ án mua bán dâm từ năm 2012, thủ thành David De Gea cho biết: "Tôi là người đầu tiên rất bất ngờ với câu chuyện của báo chí đăng tải. Tất cả đều hoàn toàn sai sự thật và dối trá". 

Do dính líu đến mại dâm nên De Gea có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016. Tuy nhiên, thủ thành 25 tuổi này không nghĩ như vậy. "Những lời bịa đặt này chỉ làm tăng thêm sức mạnh cho tôi ở đội tuyển. Lúc này là công việc còn lại sẽ dành cho những luật sư của tôi. Tôi sẽ ở lại đội tuyển. Các đồng đội ủng hộ tôi, họ tiếp thêm cho tôi sức mạnh và bản thân muốn chiến đấu ở Euro lần này".

De Gea phủ nhận chuyện liên quan đến gái mại dâm

Trước đó, báo El Diario cho biết De Gea bị cáo buộc liên quan vụ xâm hại tình dục tại Tây Ban Nha cùng đồng đội cũ ở đội U21 Iker Muniain. Theo tờ Dailymail, một nhân chứng (được tòa án bảo vệ và giấu tên) đã cung cấp những bằng chứng cáo buộc De Gea và Muniain, trong vụ điều tra liên quan đến người đàn ông có tên Fernandez Allende (biệt danh Torbe). Torbe đã phải ngồi tù từ tháng 4 năm 2016 vì tội môi giới mại dâm, tấn công tình dục, khiêu dâm trẻ em, tống tiền và rửa tiền.

Theo lời của nhân chứng đồng thời là nạn nhân trong vụ việc, cô được đưa đến một khách sạn và bị hai cầu thủ bóng đá "tấn công" tình dục, sau hành động ép buộc của Torbe, kèm theo lời hứa sẽ nhận khoản tiền lớn nếu ngoan ngoãn nghe theo lời người đàn ông này. 

Thủ môn De Gea đang cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho Euro 2016

De Gea được cho rằng đã nhờ Torbe sắp xếp buổi gặp gỡ ở khách sạn với cô gái. Thậm chí, thủ thành 25 tuổi này còn muốn "giới thiệu" cô gái với 5 đồng đội ở Manchester United, nhưng địa điểm và thời gian chưa được làm rõ.

Chưa hết, trong một buổi tiệc có sự tham dự của De Gea và các cầu thủ Athletic, anh có liên quan khi Torbe xâm hại tình dục một trẻ vị thành niên. Các thành viên trong bữa tiệc còn quay phim để De Gea và các cầu thủ Athletic Bilbao có thể xem lại video.

Theo báo cáo từ nhân chứng trong vụ 'TP3', các cô gái buộc phải chấp nhận mọi yêu cầu thủ từ hai cầu thủ bóng đá, trong đó có cả việc quan hệ tình dục, đổi lại họ được trả rất nhiều tiền. Tờ báo điện tử Eldiario.es (Tây Ban Nha) đưa tin, các cô gái sẽ bị tấn công nếu từ chối yêu cầu. Họ còn bị đe dọa không được để lộ chuyện này.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: De Gea Euro 2016