Tin mới

Thủ môn dự World Cup của Hàn Quốc khả năng vắng mặt trong trận đấu với Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018, 21:58 (GMT+7)

Người gác đền Jo Hyeon-woo của Olympic Hàn Quốc có thể không kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận bán kết với đội tuyển Việt Nam.

Người gác đền Jo Hyeon-woo của Olympic Hàn Quốc có thể không kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận bán kết với đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu tại vòng 1/8 với đối thủ Iran vào hôm 23/8, thủ thành Jo Hyeon-woo đã gặp một chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân ở phút 52. Ban huấn luyện (BHL) của Hàn Quốc không tiết lộ mức độ nghiêm trọng của tổn thương trên nhưng người gác đền 26 tuổi đã phải ngồi ngoài trong màn so tài với Uzbekistan ngày hôm qua.

Theo thông tin từ tờ Kmib, Hyeon-woo có thể sẽ vắng mặt trong trận bán kết với Việt Nam. Thủ môn của đội Daegu đã bắt đầu trở lại tập luyện từ hôm 26/8 nhưng vẫn còn khá đau trong những tình huống bật nhảy.

Kim Byung-ji, người từng có 61 trận bắt chính cho đội tuyển Hàn Quốc, nhận định chấn thương của Hyeon-woo cần ít nhất một tuần để hồi phục. Nếu như vậy, khả năng cao Hyeon-woo không kịp bình phục hoặc ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam nhưng không đạt phong độ cao nhất.

Thủ môn dự World Cup của Hàn Quốc khả năng vắng mặt trong trận đấu với Việt Nam - Ảnh 1.

Jo Hyeon-woo gặp chấn thương trong trận đấu với Iran.

Thông tin chấn thương của Hyeon-woo khiến người hâm mộ xứ Hàn như ngồi trên đống lửa. Nguyên nhân bởi sự lựa chọn số 2, Song Bum-keun không tạo được sự tin tưởng khi đã lọt lưới 5 bàn chỉ sau 218 phút thi đấu tại ASIAD lần này. Thậm chí, thủ thành 21 tuổi còn mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số của Malaysia ở lượt trận thứ hai.

Trái ngược với Bum-keun, Hyeon-woo thi đấu rất chắc chắn và chưa phải nhận bàn thua nào sau 232 phút tại Á vận hội 2018. Ngoài khả năng phản xạ cực tốt, khả năng tổ chức hàng thủ của Hyeon-woo cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với người đồng nghiệp.

Còn nhớ, tại World Cup 2018 kết thúc cách đây chưa lâu, Hyeon-woo đã chơi cực hay, vô hiệu hóa 6 cú dứt điểm của tuyển Đức và góp công không nhỏ giúp đội nhà đánh bại "những cỗ xe tăng Đức" với tỷ số 2-0. Nếu Hyeon-woo vắng mặt, sức mạnh của đội tuyển Hàn Quốc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Thủ môn dự World Cup của Hàn Quốc khả năng vắng mặt trong trận đấu với Việt Nam - Ảnh 2.

Song Bum-keun (áo vàng) chưa đủ sức thay thế Jo Hyeon-woo

Trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8. Sport5.vn sẽ tường thuật tới bạn đọc diễn biến trước, trong và sau màn so tài này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018