Tin mới

Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ dự định sau khi nhận tiền thưởng

Thứ hai, 29/01/2018, 14:37 (GMT+7)

Sau khi chơi rất hay ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, với số tiền thưởng có được, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ nhưng dự định sắp tới.

Sau khi chơi rất hay ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, với số tiền thưởng có được, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ nhưng dự định sắp tới.

Sáng 21/9, thủ môn Tiến Dũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với báo Tri Thức Trực Tuyến.

Chia sẻ về số tiền 500 triệu đồng được Bầu Quyết thưởng, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Ngay khi nhận thông tin bầu Quyết tặng thưởng riêng, em đã lên luôn dự định gửi tiền về cho ba mẹ sửa sang nhà cửa, sắm thêm các đồ dùng còn thiếu như máy lọc nước, máy giặt cho mẹ đỡ vất vả khi giặt đồ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Còn về phần bố, em sẽ dành tặng bố một chiếc máy massage vì bố hay mệt và đau lưng. Em rất biết ơn Chủ tịch tập đoàn đã quan tâm đến đội cũng như em. Em hứa sẽ cống hiến nhiều hơn cho ĐTVN cũng như CLB FLC Thanh Hóa"

Thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 Châu Á cũng chia sẻ: "Nếu không phải là thủ môn thì có thể em sẽ về quê làm nông , nuôi các con vật vì em khá thích nuôi các loại động vật".

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ về pha "bỏ khung thành" lên xem Quang Hải đá phạt, "người gác đền" 20 tuổi nói: "Lúc đó tôi rất nóng ruột và cầu mong tình huống đó Quang Hải sẽ sút thành công, và không để ý là mình đã đi xa đến vậy. Lúc Quang Hải sút vào thì tôi vỡ òa trong bàn thắng và ngay lập tức chạy về khung thành để giữ gôn nhà".

Nói về dự định trong tương lai, thủ môn 21 tuổi nói:"Cuối giải 2017, em mới có cơ hội thi đấu cho CLB Thanh Hóa, nhưng đó không phải là vị trí chính thức. Vì CLB Thanh Hóa vừa mua thêm thủ thành Bửu Ngọc và Thanh Thắng, đó là những thủ môn rất tốt của Việt Nam. Sau đợt này về CLB, em sẽ phải tập luyện thật nhiều và có vị trí chính thức ở trong đội".

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news