Tin mới

Thủ môn Tiến Dũng tiết lộ nụ hôn đầu và phản ứng khi được tỏ tình

Thứ hai, 29/01/2018, 15:18 (GMT+7)

Thủ môn xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam đã bật mí những điều thú vị về bản thân khi giao lưu cùng các trang báo mạng.

Thủ môn xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam đã bật mí những điều thú vị về bản thân khi giao lưu cùng các trang báo mạng.

Sáng nay (29/1), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi giao lưu với các trang báo mạng. Sự xuất hiện của Tiến Dũng khiến đường phố náo loạn và có rất nhiều cô gái đợi anh ở điểm giao lưu trực tuyến để hét tên anh với đầy sự phấn khích và ngưỡng mộ.

Trong chia sẻ với Zing.vn, khi Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú hỏi Dũng cảm giác của cậu khi được nhiều cô gái gọi là "crush" quốc dân, Dũng nói rằng: "Về đây em mới cảm nhận được điều đấy, bất ngờ vô cùng, cũng một chút vui vui thôi nhưng mà em sợ hơn".

Theo chia sẻ của thủ thành điển trai này, trong đội bóng anh thân thiết nhất với em trai Bùi Tiến Dụng và 2 người bạn khác là Quang Hải và Đức Chinh. Anh chàng không hề biết Facebook và Instagram của mình có có 2 triệu follower vì "chưa dám lên Facebook".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả sáng 29/1.

Khi được hỏi: "Dũng thấy U23 ai đẹp trai nhất và đánh giá độ đẹp của mình đứng ở vị trí thứ mấy?". Mặt Dũng tỉnh bơ đáp: "Ở đội thì ai cũng tự khen mình đẹp trai và em thì nghĩ là mình đẹp trai nhất đội".

MC khen tóc Dũng rất đẹp dù là trước hay sau trận đấu, góc máy nào cũng trông rất đẹp trai.

"Khi xem lại, em rất xấu hổ vì đầu tóc của mình luôn. Lúc trước khi khởi động tóc em còn đẹp hơn cơ", Dũng lập tức đính chính.

Phần hấp dẫn là khi Dũng nhận được câu hỏi về nụ hôn đầu năm bao nhiêu tuổi, chàng trai trẻ tiết lộ là vào năm 19 tuổi!

Chàng thủ thành cũng bày tỏ rất sợ bị tỏ tình bất ngờ. Anh sẽ bỏ chạy khi rơi vào tình huống đó vì rất sợ, không biết phải làm gì.

Ngoài ra, Dũng cũng có một số chia sẻ thú vị khác như việc cậu thích rửa bát và không sợ bất kỳ con vật nào vì vốn sống ở quê.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news