Tin mới

Thủ môn U23 Việt Nam từ chối xe sang, ngồi sau xe máy cà tàng ôm bố cùng về nhà

Thứ năm, 01/02/2018, 09:51 (GMT+7)

Dù được xe ô tô sang trọng đi đón nhưng thủ môn Văn Hoàng đã chọn để bố chở mình trên chiếc xe máy cũ cà tàng của gia đình trong ngày trở về quê hương. 

Dù được xe ô tô sang trọng đi đón nhưng thủ môn Văn Hoàng đã chọn để bố chở mình trên chiếc xe máy cũ cà tàng của gia đình trong ngày trở về quê hương. 

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, đội tuyển U23 Việt Nam còn có 1 thủ môn khác đó chính là Nguyễn Văn Hoàng. Dù không được ban huấn luyện bố trí ra sân trong nhiều trận đấu nhưng Văn Hoàng cũng đã có rất nhiều đóng góp cho thành công chung của cả đội tại VCK U23 châu Á.

Hôm 30/1, Văn Hoàng trở về quê hương tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Rất nhiều người hâm mộ xứ Nghệ đã ra tận đầu làng để chào mừng. Dù được xe ô tô của tỉnh nhà bố trí đưa đón, nhưng thấy bố chạy xe máy đi theo, Văn Hoàng đã xuống ngay rồi ngồi lên yên xe máy của bố để được bố đưa về nhà. 

Chiếc xe máy bố anh đi đã cũ, yếm xe chẳng có, chỉ còn độc mỗi cái thân xe han gỉ, ấy vậy mà Văn Hoàng chẳng nề hà mà trèo lên ngay, tay ôm chặt vào bụng bố tươi cười hớn hở.

Đi theo 2 bố con, rất nhiều cổ động viên, người hâm mộ đã cầm theo cờ đỏ sao vàng chạy theo hò hét. Văn Hoàng đứng lên xe bố vẫy chào tất cả mọi người.

Được ô tô đưa đón nhưng khi thấy bố chạy xe máy cũ mèm theo, thủ môn U23 Việt Nam đã lao ngay xuống để được đi với bố về nhà - Ảnh 2.

Văn Hoàng ôm chặt bố trên chiếc xe máy cũ - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Văn Hoàng được bố đón trong ngày về quê được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Ai cũng bất ngờ, cảm động trước tính cách giản dị, chân chất của chàng thủ môn trẻ. 

Được ô tô đưa đón nhưng khi thấy bố chạy xe máy cũ mèm theo, thủ môn U23 Việt Nam đã lao ngay xuống để được đi với bố về nhà - Ảnh 3.

Văn Hoàng bên gia đình cùng chiếc xe máy cũ xuất hiện trong đoạn clip.

Lê Huyền (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news