Tin mới

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa ký hợp đồng với các công ty truyền thông

Thứ bảy, 03/02/2018, 22:34 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh chưa ký bất cứ bản hợp đồng truyền thông nào với giá "nghìn USD".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh chưa ký bất cứ bản hợp đồng truyền thông nào với giá "nghìn USD".

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, báo Nông Nghiệp, chiều ngày 3/2, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng về bảng báo giá "nghìn USD" lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua. 

“Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa ký kết bất cứ hợp đồng hay biên bản thoả thuận với bất kỳ công ty truyền thông nào”, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam cho hay.

Nói về đơn vị truyền thông đã tung bảng giá quảng cáo của Tiến Dũng lên mạng, thủ thành quê Ngọc Lặc cho biết, anh chỉ biết sơ qua về đơn vị này sau khi bảng giá của anh được đăng tải trên mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Tiến Dũng cũng tiết lộ, không chỉ có anh, mà nhiều cầu thủ khác cũng được công ty này cập nhật bảng giá quảng cáo.Trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong những ngày qua, nhưng Bùi Tiến Dũng khẳng định, mọi thứ với anh vẫn rất bình thường.

“Tôi ít đọc báo cũng như ít đọc bình luận trên mạng. Hôm nay về nhà mới thấy mọi người nói nhiều, chứ thực ra cuộc sống của tôi vẫn hoàn toàn bình thường”, Tiến Dũng chia sẻ.

Ngoài ra,  thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ bản hợp đồng giữa anh và CLB Thanh Hóa có bao gồm điều khoản đội bóng xứ Thanh toàn quyền khai thác hình ảnh anh đến năm 25 tuổi, nhưng cũng phải nhận được sự đồng ý từ cá nhân Dũng.

Theo kế hoạch, sau buổi giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất ngày 4/2, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại Thanh Hóa tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2018. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news