Tin mới

Thủ thành Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á

Thứ hai, 26/02/2018, 13:47 (GMT+7)

Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 Châu Á 2018, U23 Việt Nam được cho đã truyền cảm hứng cho bóng đá Việt, thủ thành Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn Đông Nam Á được yêu thích nhất.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam được cho đã truyền cảm hứng cho bóng đá Việt, thủ thành Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn Đông Nam Á được yêu thích nhất.

Báo Thể thao văn hóaTiền Phong dẫn lại nguồn tin cho hay trang Fox Sport Asia mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng - U23 Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia), Thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã lọt top 3 cuộc bình chọn với  9% phiếu bầu.

Thủ môn Etheridge của Philippines đã giành chiến thắng với số bình chọn áp đảo lên đến 67%. 

Ở vị trí thứ 2 là Kawin Thamsatchanan của Thái Lan với 10% số phiếu bình chọn. Theo Fox Sport Asia, cả hai thủ môn này đều đang thi đấu cho các CLB tại châu Âu.

Tại VCK U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung quốc vào hồi tháng 1 vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi xuất sắc cản phá thành công ở những loạt sút luân lưu trong trận đấu với Iraq và Qatar, góp công lớn giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích với vị trí Á quân chung cuộc.

Sau màn thể hiện ấn tượng tại VCK U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được BHL tin tưởng giao cho suất bắt chính trong trận FLC Thanh Hóa đối đầu với CLB Global Cebu của Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G, AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình ngày 10/2 vừa qua.

Tuy nhiên, để có được vị trí vững chắc trong khung gỗ FLC Thanh Hóa tại V-League 2018, Tiến Dũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi đội ĐK Á quân còn 2 thủ môn chất lượng là Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news